รวบเมารีล้มบอลคอนเต้-คริสซิโต้ต้องสงสัย

รวบเมารีล้มบอลคอนเต้-คริสซิโต้ต้องสงสัย

รวบเมารีล้มบอลคอนเต้-คริสซิโต้ต้องสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลีได้จับกุมตัว สเตฟาโน่ เมารี กองกลางกัปตันสโมสรลาซิโอ หลังมีหลักฐานแน่ชัดพัวพันการล้มบอลในเมืองมะกะโรนี ถือเป็น 1 ใน 19 คนที่อยู่ในการหมายหัวของตำรวจ นอกจากนี้ยังได้เรียกกุนซือคนดังรวมไปถึงนักเตะชื่อดังหลายคนที่ค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปสอบปากคำ

สำนักข่าวบีบีซี(BBC) รายงานข่าววันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมตามเวลาท้องถิ่นว่า!สเตฟาโน่ เมารี กองกลางในวัย 32 ปีกัปตันสโมสรลาซิโอ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี บุกเข้าจับกุม

หลังมีหลักฐานแน่ชัดพัวพันการล้มบอลในเมืองมะกะโรนี ถือเป็น 1 ใน 19 คนที่อยู่ในการหมายหัวของตำรวจ นอกจากนี้ยังได้เรียกกุนซือคนดังรวมไปถึงนักเตะชื่อดังหลายคนที่ค้าแข้งในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปสอบปากคำ

อาทิ โดเมนิโก้ คริสซิโต้ กองหลังเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เวลานี้กำลังเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่กับทีมชาติอิตาลี เพื่อทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปหรือยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกันในระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน ถึง 1 กรกฎาคมศกนี้ และคนอื่นก็มี โอมาร์ มิลาเน็ตโต้ อดีตกองกลางฟิออเรนติน่า ที่ตอนนี้ลงเล่นให้กับ ปาโดว่า ทีมในเวทีกัลโช่ เซเรีย บี

 นอกจากนี้แล้วยังรวมไปถึงคนนี้ด้วย อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือที่นำพา"ม้าลาย"ยูเวนตุส คว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบไร้พ่ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

 และสื่อระบุด้วยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติการกวาดล้างการโกงผลหรือล้มบอล ได้เข้าตรวจค้นที่พักของนักฟุตบอลกว่า 30 คน รวมถึงโค้ชและผู้บริหารสโมสรของลีกเซเรีย อา บี และ เลกา โปร เพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติมอีกด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook