รอยปลื้มคว้าชัยแจงปาร์คเกอร์-แบร์รี่เจ็บ

รอยปลื้มคว้าชัยแจงปาร์คเกอร์-แบร์รี่เจ็บ

รอยปลื้มคว้าชัยแจงปาร์คเกอร์-แบร์รี่เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ รู้สึกดีใจที่ตนเองประเดิมคุมทัพนัดแรก ก็สามารถบุกมาเก็บชัยชนะเหนือเจ้าถิ่น"ไวกิ้ง"ทีมชาตินอร์เวย์ ได้ 1-0 ในเกมนัดอุ่นเครื่องทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา!

ศึกลูกหนังนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา!"สิงโตคำราม"อังกฤษ ประเดิมเก็บชัยนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ด้วยการบุกไปเอาชนะ"ไวกิ้ง"นอร์เวย์ ได้หวุดหวิด 1-0 จากการทำประตูชัยของ แอชลี่ย์ ยัง ตั้งแต่นาทีที่ 9 ชัยชนะเหนือ"ไวกิ้ง"ในเกมนี้นับเป็นชัยชนะในรอบ 46 ปี ตั้งแต่ปี 1980 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือป้ายแดง"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว้า!

"มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมที่เก็บชนะได้ที่นอร์เวย์ เพราะว่ามันไม่ง่ายนักที่จะมาชนะที่นี่ เราฝึกซ้อมกันอย่างหนักตลอด 3 วัน และผมรู้สึกกังวลกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายๆคน แต่เราก็ยังคงทำการฝึกซ้อมกันอย่างหนักต่อไป ในเวลานี้เรารู้สึกดีเพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ถึงอย่างไรเราก็ยังต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ไม่เป็นอะไรมาก เราอยากจะให้เขาลงเล่นนานกว่า 45 นาที แต่ถึงอย่างไรเราจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวเขาออก"

"สำหรับ แกเร็ธ แบร์รี่ เขาทำให้ผมกังวลเล็กน้อย เขารู้สึกเจ็บที่ขาหนีบ ซึ่งเราต้องทำการตรวจสแกนให้แน่ชัดอีกครั้งก่อน"นายใหญ่"สิงโตคำราม"เลือดผู้ดีกล่าว!สำหรับ อังกฤษ ยังเหลือเกมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด ก่อนลงดวลฟาดแข้งในศึกลูกหนังยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม โดยจะพบกับทีมชาติเบลเยียม ที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 มิถุนายนศกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook