เทโรโครตซวย!!ชวดประตูปัญหาบุกพ่ายชัยนาท1-2+คลิป

เทโรโครตซวย!!ชวดประตูปัญหาบุกพ่ายชัยนาท1-2+คลิป

เทโรโครตซวย!!ชวดประตูปัญหาบุกพ่ายชัยนาท1-2+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี เทโรศาสน ชวดได้ประตูแบบน่ากังขาหลังโหม่งบอลเข้าประตูแต่ตาข่ายเจ้ากรรมดันขาดบอลเด้งออกมาก่อนจะโดน ชัยนาท เปิดบ้านเอาชนะไป 2-1 ทำให้ มังกรไฟหยุดสถิติชนะรวดขณะที่นกใหญ่พิฆาตได้เฮในบ้านนัดแรก

ชัยนาท เอฟซี 2 – บีอีซี เทโรศาสน 1

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่ เขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา ชัยนาท เอฟซี น้องใหม่ทีมอันดับ 13 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมฟอร์มแรง บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 3 ของตารางที่ชนะรวดมา 6 นัด

อิสระ ศรีทะโร ไม่สามารถใช้งาน ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่มีปัญหาบาดเจ็บก่อนเกมทำให้ เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน ได้ลงเฝ้าเสาแทน โดยแนวรุกใช้ ภูวดล สุวรรณชาติ ,วิคเตอร์ ฮูวอส และไมเคิล เบิร์น ส่วนทีมเยือนไม่มี นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ที่ติดโทษแบนทำให้ ฟรังโก้ โกเมซ ได้ลงสนามแทนแต่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ หายเจ็บเป็นตัวจริงได้

เริ่มเกมมา 3 นาทีเจ้าถิ่นมีโอกาสก่อนจาก คัพฟ้า บุญมาตุ่น ยิงไกลโดน พิศาล ดอกไม้แก้ว พุ่งปัดเอาไว้ได้ น.17 ณภัทร ไปอัด กรกช ล้มลงก่อนจะตามน้ำไปอีกดอกโดนใบเหลืองเป็นคนแรก

น.25 เป็นจังหวะของทีมเยือนบ้าง กรกช ทำชิงกับ คลีตัน ก่อนจะไหลให้ ชนาธิป ได้ยิงหน้ากรอบเขตโทษติดบล็อกออกหลัง น.29 วิคเตอร์ ฮูวอส มีโอกาสสับไกให้เจ้าบ้านตรงตัว พิศาล ดอกไม้แก้ว ถัดมา 2 นาที ภูวดล ลองยิงไกลอีกครั้งข้ามคานไปนิดเดียว

น.34 แฟนเจ้าถิ่นน่าจะได้เฮก่อนเมื่อ ภูวดล ตวัดมาหน้าประตูให้ คัพฟ้า เข้าชาร์จไม่ถึง 6 หลาบอลพุ่งไปชนเสาเต็มๆ ถัดมา 3 นาทีทีมเยือนก็ใกล้เคียงจะได้ประตูเหมือนกัน ชนาธิป ตั้งป้อมซัดจากหน้ากรอบเขตโทษ เฉลิมเกียรติ ปัดออกหลังไป ได้

น.39 เทโรชวดประตูปัญหาจากจังหวะที่ กรกช เปิดเตะมุมมากลางประตู ฟรังโก้ โกเมซ ขึ้นโหม่งแย่งกับธนากร ขำโขมะ บอลพุ่งเข้าตุงตาข่าย แต่กลับปลิ้นออกมาหน้าตาเฉย ผู้ตัดสินไม่ให้เป็น

ประตู น.43 จักรกริช หลุดเข้าไปซัดผ่าน เฉลิมเกียรติ แต่ก็เป็นจังหวะล้ำหน้าอีก ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังเทโรปรับทัพส่ง อัครพล มีสวัสดิ์ ลงมาแทน จักรกริช บุญคำ และเป็น อัครพล ที่มีโอกาสซัดในเขตโทษข้ามคานไปนิดเดียว

ทีมเยือนยังบุกหนักแต่โชคไม่เข้าขาง น.60 เฉลิมเกียรติ ทุบบอลออกมาเข้าทาง ชนาธิป ชิปสวนบอลไปชนคานกระดอนมา เคลตัน ซ้ำอีกทีชนเสา

น.64 กลายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูแรกของเกมจากฟรีคิกของ ไมเคิล เบิร์น ที่ปั่นบอลโค้งเสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามชัยนาทที่เกมเป็นรองนำ 1-0

เทโรโหมเข้าใส่แบบเต็มตัวหลังตกเป็นรอง น.78 เคลตัน ได้ซัดแต่บอลก็ยังไปชนเสาอีกครั้ง ท้ายเกม ชัยนาท มาได้ประตูที่สองจากจังหวะสวนกลับ ภูวดล สุวรรณชาติ เตะหลบ พิศาล ดอกไม้

แก้ว และซัดเข้าไปง่ายให้ให้ ชัยนาท นำ 2-0 แม้ว่าทดเวลาบาดเจ็บ เคลตัน จะมายิงตีไข่แตกให้เทโรแต่ก็ไล่ไม่ทัน จบเกมชัยนาทเปิดบ้านเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1 และเป็นการคว้าชัยในบ้านนัดแรกส่วนมังกรไฟเสียสถิติชนะรวด 6 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชัยนาท เอฟซี : เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน (GK) – ธนากร ขำโขมะ (C) ,อี ดอง-วอน ,สุระเดช เสาไธสง ณภัทร ทับเกตุแก้ว – สุรเชษฐ งามทิพย์ (เดยาน วูคาดิโนวิช น.62) ,คัพฟ้า บุญมาตุ่น ,รัชพล นาวันโน (เคนดัล ยาดิโอซิงห์ น.80),ไมเคิล เบิร์น – วิคเตอร์ ฮูวอส (สิงขร มังคุด น.,ภูวดล สุวรรณชาติ

บีอีซี เทโรศาสน : พิศาล ดอกไม้แก้ว (GK) – พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา อเล็กซานดรา โยวาโนวิช, ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ,ฟรังโก้ โกเมซ (กิลเบิร์ต คูมสัน น.73)- คาเล็ด คาร์รูบี้ ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (C) ,จักรกริช บุญคำ (อัครพล มีสวัสดิ์ น.46)–กรกช วิริยอุดมสิริ ,ชนาธิป สรงกระสินธ์ (วิศรุต พันนาสี น.73),เคลตัน ซิลวา

ผลไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ 20 พฤษภาคม 2555
- วัวชน ยูไนเต็ด แพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 1-4

-  อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-1

-  ชัยนาท เอฟซี ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 2-1

-  อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 2-0

-  ทีโอที เอสซี ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 3-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook