เจทีเชื่อฟ้ากำหนดสิงห์ซิวชปล. กร้าวขอสัญญาถาวรอาร์ดีเอ็ม

เจทีเชื่อฟ้ากำหนดสิงห์ซิวชปล. กร้าวขอสัญญาถาวรอาร์ดีเอ็ม

เจทีเชื่อฟ้ากำหนดสิงห์ซิวชปล. กร้าวขอสัญญาถาวรอาร์ดีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจที" เชื่อ เทพีแห่งโชคเคียงข้าง "สิงห์บลูส์"  ส่งผลให้ซิวแชมป์ ชปล. ก่อนแนะ "เสี่ยหมี่" รีบตั้ง "อาร์ดีเอ็ม" คุมทีมถาวรเป็นการด่วน

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี เชื่อเหลือเกินว่าฟ้ากำหนดมาให้พวกเขาเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาพกดวงมาเต็มพิกัดก่อนเป็นฝ่ายดวลจุดโทษเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-3 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (19 พ.ค.)

ในเกมดังกล่าวนั้น "เสือใต้" เป็นฝ่ายครองเกมบุกอยู่ตลอดและขึ้นนำไปก่อนจาก โธมัส มุลเลอร์ ในนาที 83 ทว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา มาโหม่งตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมครั้งแรกของพวกเขาในนาที 88 และในช่วงต่อเวลา อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น ก็ยิงจุดโทษไม่เข้าอีก ทำให้ต้องดวลจุดโทษกันและเป็นพวกเขาที่คว้าชัยได้ในที่สุด

"เจที" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส สื่อชื่อดัง ว่า "มันเป็นการชมเกมที่แย่มาก มันเหลือเชื่อ พวกเขาเล่นได้กันได้มหัศจรรย์ในครึ่งแรกและครึ่งหลัง เมื่อถึงตอนดวลจุดโทษ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ที่โมเมนตัมมันเหวี่ยงกลับมา พอพวกเขาพลาดจุดโทษที่สอง มันก็เข้าทางเรา"

"คุณลองดูซิ เราตามหลัง นาโปลี 2-3 จากนั้นก็เจอกับ เบนฟิก้า ในรอบก่อนรองฯ ทุกคนตัดเราออกจากรายการนี้ไปตั้งแต่ช่วงต้นๆแล้ว แม้แต่ในวันนี้พวกเขายิงนำเราไปก่อนในนาที 83 และ ดิดิเย่ร์ ก็มาทำประตูได้ พวกเขาพลาดจุดโทษ เหมือนในเกมกับ บาร์เซโลน่า เลย"

"บางครั้ง หลายๆ อย่างมันก็เหมือนถูกกำหนดให้เกิดขึ้นตั้งแต่แรกแล้ว ผมมีความสุขจริงๆ ที่มันเกิดขึ้นกับ เชลซี ในปีนี้" แนวรับกระดูกเหล็ก ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน เทอร์รี่ ยังได้แสดงความขอบคุณ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมทีม รวมไปถึง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่ยอมให้เขาได้มีโอกาสชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฉลองชัยชนะในครั้งนี้ หลังต้องติดโทษแบนจนพลาดมีส่วนร่วมกับเกมในสนามและมีสิทธิ์ทำได้แค่เป็นผู้ชมเท่านั้น

แนวรับวัย 31 ปี ยังได้ส่งสาส์นไปถึง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ที่กำลังชั่งใจกับการเลือกกุนซือมารั้งบังเหียนทีมในฤดูกาลหน้าด้วยการแนะให้แต่งตั้ง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เป็นผู้จัดการทีมถาวร หลังเทรนเนอร์รายนี้ทำผลงานได้มหัศจรรย์มาตลอดนับตั้งแต่เข้ารับหน้าที่ แถมยังคว้าแชมป์ ชปล.ซึ่งเป็นแชมป์ที่ "เสี่ยหมี" ต้องการมามอบให้ถึงมืออีกด้วย

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook