ชไวนี่รับเสือขาด3ซดสิงห์กระอักแน่

ชไวนี่รับเสือขาด3ซดสิงห์กระอักแน่

ชไวนี่รับเสือขาด3ซดสิงห์กระอักแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชไวนี่" รับขาด 3 แข้งหลักกระทบทีมแน่ เกมดวลกับ "สิงห์" รอบชิง "บิ๊กเอียร์" คืนนี้ แต่มั่นใจ "ลุงจุ๊ปป์" มีกึ๋นมากพอที่จะแก้ไขสถานการณ์ได้แน่

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมรองแชมป์ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าการขาดหายไปของ 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีมในเกมรอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ เชลซี ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนนี้ (19 พ.ค.) ส่งผลต่อทีมพอสมควร แต่ก็ยังรู้สึกว่า จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส กุนซือของทีมนั้นมีความสามารถมากพอที่จะแก้ไขสถานการณ์ดังกล่าวได้อย่างแน่นอน

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวถึงการขาดดาวเตะ 3 ตัวหลักในเกมรองชิง "บิ๊กเอียร์" กับ เชลซี ว่า "แน่นอนมันจะดีกว่านี้ถ้าหากเราสามารถใช้งานนักเตะทุกคน แต่จะมีผู้เล่นบางคนไม่สามารถลงเล่นในเกมรอบชิงชนะเลิศได้ เราได้เตรียมผู้เล่นที่จะลงสนามในนัดชิงชนะเลิศไว้แล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันมีความแตกต่างกัน หลุยส์ กุสตาโว่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม เขามีทั้งความเร็วและความสามารถเฉพาะตัวที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเราก็ได้เห็นมาแล้วในเกมกับ มาดริด เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากและเราไม่สามารถใช้งานเขาได้ นอกจากนี้ยังมี โฮลเกอร์ บาสตูเบอร์ และ ดาวิด อลาบ้า ด้วย แต่เราก็เตรียมวิธีแก้ปัญหาไว้แล้ว เราจะเห็นวิธีการทำงานของเรายามที่ปราศจากพวกเขา"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook