ท่าเรือส่อพัง! แข้งหลักโดดซ้อมหลังถูกเบี้ยวเงินอีกรอบ

ท่าเรือส่อพัง! แข้งหลักโดดซ้อมหลังถูกเบี้ยวเงินอีกรอบ

ท่าเรือส่อพัง! แข้งหลักโดดซ้อมหลังถูกเบี้ยวเงินอีกรอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย เอฟซี ส่อแววทีมแตก หลังปัญหาเก่ากลับมารุมเร้า นักเตะหลักหลายรายอาทิ เกียรติเจริญ เรืองปาน และเพื่อนอีก 3-4 คน แหกค่ายโดดซ้อม เหตุถูกเบี้ยวเงินเดือน 2 งวด ด้าน บิ๊กเบน บอสใหญ่ซูเปอร์ริช ยังหายเงียบติดต่อไม่ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมในโซนท้ายตารางของการแข่งขัน สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดส่อแววอาจจะต้องทีมแตก หลังปัญหาเก่าเรื่องการเบี้ยวเงินเดือนนักเตะกลับมารุมเร้า

เพราะล่าสุดแหล่งข่าววงในรายงานว่า เวลานี้ ทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ยังติดค้างการจ่ายเงินเดือนนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชถึง 2 เดือน ทำให้นักเตะหลายคนเริ่มไม่พอใจ เพราะเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาก็เคยถูกเบี้ยวเงินเดือนนานถึง 5 เดือน

โดยเรื่องนี้ วิชัย ตั้งนิมิตรดี ผช.โค้ชของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “เวลานี้นักเตะในทีมหลายคน อาทิ เกียรติเจริญ เรืองปาน และเพื่อนรุ่นใหญ่อีก 3-4 ราย ไม่ยอมเข้าร่วมฝึกซ้อมกับสโมสร เนื่องจากไม่พอใจที่ทีมยังติดค้างการจ่ายเงินเดือนถึง 2 งวด นอกจากนั้นผู้เล่นรายดังกล่าวยังแสดงท่าทีจะขอย้ายทีมหลังจบการแข่งขันในเลกแรก ทำให้ตนรู้สึกกังวลกับเรื่องนี้พอสมควร แต่อย่างไรก็ตามทางสตาฟฟ์โค้ชจะขอสู้ต่อไป และจะพยายามใช้ทรัพยากรที่มีอยู่พาทีมการท่าเรือไทยฯไปให้ไกลที่สุด”

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง “บิ๊กเบน” วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ บอสใหญ่ บ.ซูเปอร์ริช และรองประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องการจ่ายเงินเดือนนักเตะ แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook