ริชาร์ดส์เซ็งอดลุยยูโร12 ลั่นเชียร์สิงโตเป็นแชมป์

ริชาร์ดส์เซ็งอดลุยยูโร12 ลั่นเชียร์สิงโตเป็นแชมป์

ริชาร์ดส์เซ็งอดลุยยูโร12 ลั่นเชียร์สิงโตเป็นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไมกาห์ ริชาร์ดส์ รับเสียใจที่ไม่มีชื่อติด 1 ใน 23 นักเตะในทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลุย "ยูโร 2012" แต่เข้าใจ "ปู่รอย" ผู้เป็นกุนซือ พร้อมลั่นเชียร์ชาติบ้านเกิดเป็นแชมป์เต็มตัว

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังพันธุ์แกร่งจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดเศร้าที่ไม่มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2012" ที่จะทำการแข่งขันกันที่ประเทศ โปแลนด์ และ ยูเครน ในระหว่างวันที่ 8 มิ.ย. - 2 ก.ค. ที่จะถึงนี้ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็อวยพรให้ชาติบ้านเกิดทำผลงานได้ดี พร้อมยืนยันว่าจะเป็นกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม เพราะมีเพื่อนหลายคนอยู่ในทีมด้วย

แนวรับทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "แน่นอน ผมต้องเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่ผู้จัดการทีม (รอย ฮ็อดจ์สัน) มีทีมที่ต้องเลือก และเขาเลือกทุกคนไปไม่ได้ เมื่อทัวร์นาเม้นท์เริ่มขึ้นไม่มีใครเชียร์ อังกฤษ ได้ดังกว่าผม ทั้งเพื่อนร่วมทีม (แมนฯ ซิตี้) ของผม และจากอีกหลายสโมสรจะร่วมเล่นไปด้วยกัน และผมอยากให้ อังกฤษ เป็นแชมป์"

พร้อมกันนั้น ริชาร์ดส์ ยังกล่าวถึงเวลาว่างในระหว่างรอเปิดฤดูกาลใหม่ช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ด้วยว่า จะพยายามฟิตตัวเองให้พร้อมเต็มที่ เพื่อเริ่มฤดูกาลใหม่กับต้นสังกัดอย่างมุ่งมั่น หลังที่ผ่านมาปัญหาอาการบาดเจ็บเป็นสาเหตุที่ทำให้ไม่ค่อยได้ลงเล่น และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ถูกตัดตัวจากการรับใช้ชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook