ปืนใหญ่สะดุ้งโหยง! เอเยนต์อาร์วีพีดอดคุยบอร์ดเรือ

ปืนใหญ่สะดุ้งโหยง! เอเยนต์อาร์วีพีดอดคุยบอร์ดเรือ

ปืนใหญ่สะดุ้งโหยง! เอเยนต์อาร์วีพีดอดคุยบอร์ดเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเยนต์ส่วนตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล เผยเคยได้รับคำเชิญจาก ไบรอัน มาร์วูด ปธ.สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ร่วมพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว เมื่อ 3 เดือนก่อน ยันเตรียมเข้าพบ เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" เพื่อหารือเรื่องอนาคตค้าแข้งของ "อาร์วีพี" ภายในวันพุธ ที่ 16 พ.ค. นี้

คีส์ วอส เอเยนต์ส่วนตัวของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเนื้อหอมของ อาร์เซน่อล สารภาพหมดเปลือก เคยได้รับคำเชิญในฐานะแขกพิเศษจาก ไบรอัน มาร์วูด ประธานบริหารแห่งค่าย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อพูดคุยกันเป็นการส่วนตัวระหว่างเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมดวลแข้งกันเมื่อราว 3 เดือนก่อน

เอเยนต์คนดัง แฉหมดเปลือกว่า "ใช่, ผมเป็นแขกรับเชิญของ มาร์วูด ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ทำไมผมถึงต้องออกมาพูดด้วย? อย่าลืมว่าผมทำงานให้บริษัทที่มีลูกจ้างถึง 450 คน และร่วมงานกับนักฟุตบอลระดับทีมชาติถึง 350 คน ผมไม่ได้เป็นแค่นายหน้าของ โรบิน คนเดียว, ยังมีทั้ง โธมัส แฟร์มาเล่น, เคซูเกะ ฮอนดะ, เยเรเมน เลนส์ และ สเตฟาน เด วิร์จ ที่อยู่ในความดูแลของผมอีกด้วย

นอกจากนี้ คีส์ วอส ซึ่งกุมชะตาแข้งดังที่เคยผ่านการค้าแข้งในลีกฮอลแลนด์ มานับไม่ถ้วน ยังได้ระบุว่าเตรียมเข้าเจรจากับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" พร้อมกับบอร์ดบริหารต้นสังกัด เพื่อชี้ชะตาอนาคตค้าแข้งของ "อาร์วีพี" ภายในวันพุธ ที่ 16 พ.ค. นี้ หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญาค้าแข้งกับทีมอีกแค่ 1 ฤดูกาล และกำลังได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำมากมาย อาทิ เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook