พิภพออกโรงขอโทษแฟน หลังฟอร์มบู่พ่ายนัดแรก

พิภพออกโรงขอโทษแฟน หลังฟอร์มบู่พ่ายนัดแรก

พิภพออกโรงขอโทษแฟน หลังฟอร์มบู่พ่ายนัดแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ออกโรงขอโทษแฟนบอล หลังโชว์ฟอร์มห่วยในเกมบุกไปพ่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ชี้ขาดนักเตะหลักหลายราย และจบสกอร์ไม่ได้ ทำให้แพ้กลับมาในที่สุด

พิภพ อ่อนโม้ ศูนย์กัปตันทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันอออก ออกมาขอโทษแฟนบอล "ฉลามชล" ที่เดินทางตามไปเชียร์ทีมรักถึงสนามกีฬากองทัพบกและแฟนบอลที่ติดตามผลงานของทีมอยู่ที่ จ.ชลบุรี หลังทีมทำผลงานย่ำแย่เกมบุกไปแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ที่  4 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
ความปราชัยต่อ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เป็นการพ่ายแพ้ครั้งแรกในฤดูกาล 2012 และยังคงไม่สามารถหยุดสถิติไม่ชนะใคร 6 นัดติดต่อกันในการเล่นเป็นทีมเยือนได้ แต่ทัพ"ฉลามชล" ก็ยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางต่อไปหลังจากการลงสนาม 7 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 12 คะแนน
 
"เจ้าชายกบ" กล่าวว่า "ผมเสียใจและขอโทษแฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคนที่ตามมาเชียร์ถึงที่นี่และดูพวกเราอยู่ที่ชลบุรี ด้วย ที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในการเล่นเป็นทีมได้แถมยังมาแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลอีก เป็นเพราะทีมยังขาดผู้เล่นตัวหลักที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่หลายคนรวมไปถึงการจบสกอร์ในจังหวะสุดท้ายที่ยังไม่ดีพอ พวกเรามุ่งมั่นว่าจะเอาชนะเกมเยือนให้ได้ในนัดนี้แต่ก็พลาดไปเสียหมด"
 
"อย่างไรก็ตาม พวกเราอยู่รวมกันในฐานะทีม และเป็นเหตุผลที่ทำให้เราต้องเดินหน้าไปด้วยกัน และมุ่งหวังที่จะต้องกลับมาทำผลงานที่ดีออกมาให้ได้อีกครั้ง ผมในฐานะกัปตันทีมขอยืนยันและขอให้แฟนบอลทุกคนคอยติดตามเชียร์และให้กำลังใจพวกเราต่อไปด้วยนะครับ" พิภพ อ่อนโม้ กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook