อาร์มี่มั่นใจเกมนี้ไม่แพ้,ฉลามมาเต็มขอปลดล็อคชนะเกมเยือน

อาร์มี่มั่นใจเกมนี้ไม่แพ้,ฉลามมาเต็มขอปลดล็อคชนะเกมเยือน

อาร์มี่มั่นใจเกมนี้ไม่แพ้,ฉลามมาเต็มขอปลดล็อคชนะเกมเยือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ฯ มั่นใจอย่างเต็มที่หลังเกมนี้ทีมไม่มีใครเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว โวสู้ ฉลามชล ได้แน่ชี้ 3 แต้มไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน ด้านทีมเยือน จัดทัพใหญ่ลงสนาม โค้ชเฮง หวังว่าทีมจะเก็บ 3 แต้มและเป็น 3 คะแนนแรกในฐานะทีมเยือนฤดูกาลนี้ที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (8) VS ชลบุรี เอฟซี (4)
สนามกีฬากองทัพบก เวลา 19.00 น.

อาร์มี่มั่นใจขอล้มฉลามคว้า3แต้มในรัง
ความพร้อมของเจ้าบ้าน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือขัดตาทัพของทีมได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่า "เกมนี้เราไม่มีใครติดโทษแบนหรือเจ็บแม้แต่รายเดียว ทำให้น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ซึ่งการเล่นในบ้านนัดนี้ ค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะสู้กับทีมใหญ่ๆ อย่าง ชลบุรี ได้อย่างสูสีแน่นอน ประกอบกับทีมเยือนปีนี้ยังทำผลงานในเกมนอกบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้เราค่อนข้างมั่นใจว่าเกมนี้น่าจะสนุก แม้เราจะเป็นรองแต่ก็มั่นใจว่า 3 แต้มเกมนี้ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน"
 
นักเตะที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ อาร์มี่ ประกอบไปด้วย นายทวารเป็น โกสินทร์ เหมบุตร กองหลังมี ปกาศิต แสนสุข, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, อเลสซานโดร อัลเวส, ดาวุฒิ ดินเขต กองกลางนำมาโดย ณรงค์ จันทรเสวก, บียอร์น ลินเดมันน์, โทนี่ คอสต้า, กฤษฎา เก็มเด็น และกองหน้า ศรายุทธ ชัยคำดี, ธาตรี สีหา 
 
ฉลามจัดชุดใหญ่มั่นใจปลดล็อคคว้าชัยเกมเยือน
ความพร้อมของ "ฉลามชล" วิทยา เลาหกุล กุนซือมากประสบการณ์ของทีมได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจก่อนเกมที่จะนำลูกทีมลง ดวลสนามกับ อาร์มี่ ว่า "ซึ่งสภาพทีมตอนนี้มีความสมบูรณ์มากขึ้น นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้อย่าง อนุชา กิจพงษ์ศรี และ ณัฐพงษ์ สมณะ กลับมาฝึกซ้อมได้อย่างเต็มที่แล้ว แต่ในรายของ ดอสเซวี่ และ สุรีย์ สุขะ ยังอยู่ในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายทำให้ไม่น่าจะลงเล่นในเกมนี้ได้ เรามีความมุ่งมั่นมากและผมก็หวังว่าทีมจะเก็บ 3 แต้มในนัดนี้ให้ได้ มันจะเป็น 3 คะแนนแรกในฐานะทีมเยือนฤดูกาลนี้ที่จะเรียกความมั่นใจกลับคืนมา และทำให้เราเดินหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่"
 
สำหรับ 11 ดาวเตะของ ชลบุรี ที่คาดว่าน่าจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปได้ ชลทิตย์ จันทคาม, โฟเด้ บ็องกาลี่, แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส, อนุชา กิจพงษ์ศรี กองกลางนำมาโดย ณัฐพงษ์ สมณะ, อดุล หละโสะ, คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองหน้า ลูโดวิค ทาคาม กับ พิภพ อ่อนโม้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook