เซอร์รับหวั่นผีแดงวืดแชมป์ ชี้เกมโอเวอร์ถ้าเรือบุกฆ่าสาลิกา

เซอร์รับหวั่นผีแดงวืดแชมป์ ชี้เกมโอเวอร์ถ้าเรือบุกฆ่าสาลิกา

เซอร์รับหวั่นผีแดงวืดแชมป์ ชี้เกมโอเวอร์ถ้าเรือบุกฆ่าสาลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมของตนจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกทันที หาก แมนฯ ซิตี้ สามารถบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. นี้ เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" ต้องเจอกับงานหนักแน่นอนกับการบุกไปเยือน "สาลิกา"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าทีมของเขาจะหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011-2012 ทันที ถ้าหากทีมจ่าฝูง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถบุกเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ค. นี้
 
เวลานี้ "ปีศาจแดง" รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง แม้จะมีคะแนนเท่ากับ "เรือใบสีฟ้า" แต่เป็นรองด้วยผลต่างประตูได้-เสียถึง 8 ลูก โดยที่ แมนฯ ซิตี้ มีคิวลงเตะก่อนในวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเตะกับ สวอนซี เป็นคู่ดึกเวลา 22.00 น.
 
เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ว่า "ความพ่ายแพ้เมื่อวันจันทร์ถือเป็นเรื่องใหญ่มาก พวกเราจะมุ่งมั่นในเกมของเราและหวังที่จะเอาชนะคู่แข่ง แต่ถ้าหาก แมนฯ ซิตี้ ชนะสัก 3-0 ผลต่างลูกได้-เสียจะเพิ่มเป็น 11 ประตู ซึ่งผมคิดว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่จะไล่ตามได้ทัน"
 
ขณะเดียวกัน กุนซือชาวสกอตต์ เชื่อว่าคู่ปรับร่วมเมืองจะพบกับบททดสอบที่สาหัสกับการบุกเยือน นิวคาสเซิ่ล แน่นอน เพราะลูกทีมของ อลัน พาร์ดิว กำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่บุกชนะ เชลซี ถึงบ้าน 2-0 "นิวคาสเซิ่ล กำลังลุ้น 4 อันดับแรก และพวกเขามีโอกาสที่ดีเลยทีเดียว นิวคาสเซิ่ล เล่นได้ดีมาก แม้พวกเขาจะเพิ่งแพ้ วีแกน 0-4 แต่สามารถกลับมาเอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จ ด้วยฟอร์มเช่นนี้ ผมคิดว่ามันคงไม่ใช่เกมง่ายๆ ของ ซิตี้ แน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook