บัวขาว โผล่ร่วมงานบุญบั้งไฟ บ้านเกิด

บัวขาว โผล่ร่วมงานบุญบั้งไฟ บ้านเกิด

บัวขาว โผล่ร่วมงานบุญบั้งไฟ บ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ บัวขาว ไม่ยอมเดินทางมาชี้แจงเกี่ยวกับการขึ้นชกไทยไฟท์ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา กับการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดย บัวขาว แจ้งว่าป่วย โดยมีใบรับรองแพทย์จาก ร.พ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ที่ตรวจร่างกาย วินิจฉัยว่าเครียด และมีการติดเชื้อทางเดินอาหาร สมควรให้พักผ่อนตั้งแต่ 27 เม.ย 55 - 18 พ.ค. 55

แต่มีรายงานข่าวว่า เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา บัวขาว พร้อมด้วย นายมานิตย์ สังข์พุ่ม ส.ส.สุรินทร์ได้เดินทางไปร่วมงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2555 ของ อบต.เกาะแก้ว ที่พักสงฆ์ป่านาแหลม บ้านโนนสวรรค์ หมู่ 7 ต.เกาะแก้ว อ.สำโรงทาบ จ.สุรินทร์ ท่ามกลางต้อนรับของชาวบ้านเกาะแก้ว นับพันคน

โดยมี นายปราชญา อุ่นเพชรวรากร นายอำเภอสำโรงทาบ เป็นประธานเปิดงาน โดย บัวขาว มีสีหน้าที่แจ่มใส ไม่มีอาการของความเครียด หรืออาการป่วยตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด สวมชุดของชาวพื้นเมืองของชาวสุรินทร์ หลังจากที่ประธานกล่าวเปิดงานแล้ว ได้มีการจุดบั้งไฟตามประเพณี พร้อมกับการแข่งขันการจุดบั้งไฟ

ซึ่ง บัวขาว ได้นั่งชมอย่างใกล้ชิด และมีรายงานข่าวว่า บัวขาว มีการลุ้นการเชียร์แบบติดปลายนวม หรือเดิมพันการจุดบั้งไฟด้วย และเมื่อมีแฟนมวยเข้ามาถ่ายรูป นักมวยไทยชื่อดังยินดีให้ถ่ายรูป

ขณะที่ อุ ป.ประมุข หัวหน้าคณะ ป.ประมุข ได้เผยถึงพฤติกรรมของ บัวขาว ว่า อยากให้ประชาชนดูเอาเองว่าเป็นอย่างไร อ้างกับ กกท. ว่าป่วย แต่กลับออกงานสังสรรค์ เฮฮา ไม่มีอาการป่วยให้เห็น ทุกคนดูกันเอาเองว่า บัวขาว กระทำตัวอย่างไร แทนที่จะมาเคลียร์มาชี้แจงกับ กกท. เรื่องจะได้ยุติ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook