กอมปานีสะใจเป็นฮีโร่โขกประตูดับผีแดง

กอมปานีสะใจเป็นฮีโร่โขกประตูดับผีแดง

กอมปานีสะใจเป็นฮีโร่โขกประตูดับผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แว็งซองต์ กอมปานี ปราการหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสะใจหลังเป็นฮีโร่โขกประตูโทนดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง 1-0 พาทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวอีกครั้งใน2นัดสุดท้าย

แว็งซองต์ กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสะใจหลังเป็นฮีโร่โขกประตูโทนดับ "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญ ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม พาทีมลุ้นแชมป์เต็มตัวอีกครั้งใน2นัดสุดท้ายของฤดูกาล

"ผมยังคิดเลยมันจะเป็นไปได้ไงผมมีชื่อเป็นผู้ทำประตูในเกมสำคัญขนาดนี้ และยังได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ก่อนแข่งมีคนส่งข้อความหาผมว่าผมจะทำประตูได้ในเกมนี้ ผมยังคิดว่าเขาเพี้ยนแน่ๆ แต่มันก็เกิดขึ้นจริงๆ มันสะใจมากๆ สำหรับผมในวินาทีนั้น เสียงกองเชียร์เราดังสนั่นหวั่นไหวไปหมด พวกเรารอเวลานี้กันมานาน เราชนะเขา(แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)ทั้ง2นัดในปีนี้ เราต้องยกให้เป็นความดีของแฟนบอลเราทั้งหมดที่สนับสนุนเรามาตลอด รวมถึงเพื่อนๆร่วมทีมของเราทุกคนในเกมนี้ที่ทำงานกันได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาด เรายังมีเกมอีก2นัดที่เราต้องไม่พลาดและผมคิดว่าพวกเราจะทำมันได้อย่างแน่นอน" แว็งซองต์ กอมปานี กล่าวอย่างสะใจ

โดนสถานการณ์ล่าสุดในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ทั้งคู่มี 83 คะแนนเท่ากัน แต่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลบวกประตูดีกว่าที่8ประตู โดยยังมีการแข่งเหลืออีก2นัด 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook