จ่าปัดเบลชิ่งหากวืดไปชปล.ลั่นอย่าห่วงอยู่โยงไก่ยาว

จ่าปัดเบลชิ่งหากวืดไปชปล.ลั่นอย่าห่วงอยู่โยงไก่ยาว

จ่าปัดเบลชิ่งหากวืดไปชปล.ลั่นอย่าห่วงอยู่โยงไก่ยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าแฮรี่ ยังเชื่อแม้ "ไก่เดือยทอง" จะพลาดตั๋ว "แชมเปี้ยนส์ ลีก" ฤดูกาลหน้า เบล ก็จะไม่ย้ายหนีไปไหนชี้สัญญายังเหลืออีกยาว ย้ำไม่มีทางปล่อยคีย์แมนคนสำคัญออกจากทัพไปง่ายๆแน่นอน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการปฏิเสธคำกล่าวอ้างที่ว่า แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ จะย้ายออกจากรั้วไวท์ ฮาร์ท เลน หากพลพรรค "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถคว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้

"จ่าแฮร์รี่" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขาควรจะเป็นกังวลถึงเรื่องนั้นเมื่อตอนจบฤดูกาล เขายังมีสัญญายาวอยู่กับสโมสร ผมไม่คิดว่าเขาจะย้ายไปไหน เขาคงจะไปหาสโมสรไหนที่จะดีมากไปกว่า ท็อตแน่ม ไม่ได้อีกแล้ว"

ก่อนหน้านี้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งเคยย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กๆ อยู่เลยนั้น หล่นความเห็นว่า เบล พร้อมแล้วที่จะย้ายไปค้าแข้งในต่างประเทศ หลังมีหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจอยู่ รวมไปถึง "บาร์ซ่า"โคตรทีมเมืองกระทิง ด้วยเช่นกัน

"ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นเด็กที่ไปยังต่างประเทศในตอนนี้ โอกาสแรกที่เขามีเขาก็เดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัวที่เวลส์ เพราะฉะนั้น ผมไม่คิดว่าเขาจะเป็นเด็กที่เหมาะกับการไปค้าแข้งในต่างประเทศในช่วงเวลานี้ของอาชีพหรอก ผมคิดว่าที่นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขาและคุณก็ไม่อาจปล่อย แกเร็ธ เบล ไปได้ เขาเป็นอนาคตของสโมสร" กุนซือตาปรือ สรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook