อันเช่สนชิ่งเปแอสเช หากได้รับเลือกคุมอัซซูรี่

อันเช่สนชิ่งเปแอสเช หากได้รับเลือกคุมอัซซูรี่

อันเช่สนชิ่งเปแอสเช หากได้รับเลือกคุมอัซซูรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อันเช่" รับสนใจคุมทัพ "อัซซูรี๋" ในอนาคต หลังมีข่าว ปรันเดลลี่ เตรียมอำลาหลังจบ ยูโร 2012 ชี้หากได้คุมจริงจะถือเป็น ประสบการณ์ใหม่ ของตัวเอง เนื่องจากงานนี้มีความแตกต่างจากการคุมสโมสรนั่นเอง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่เกรงใจต้นสังกัดปัจจุบันเลยแม้แต่น้อย เมื่อยอมรับว่าอยากสัมผัส "ประสบการณ์ใหม่" อย่างการคุมทัพ "อัซซูรี่" ทีมชาติอิตาลี ในอนาคต

"มันเป็นงานที่ต่างออกไปกับการได้คุมทีมชาติ มันคงจะเป็นอีกประสบการณ์หนึ่ง" กุนซือร่างอวบ ตอบกลับอย่างรวดเร็วเมื่อถูกถามว่าอยากจะได้รับงานคุมทีมชาติอิตาลีหรือไม่ หลัง เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่คนปัจจุบัน ถูกโยงอย่างหนักว่าจะโยกไปรั้งบังเหียน อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า หากทำผลงานได้ไม่ดีใน ยูโร 2012

อย่างไรก็ตาม นั่นเป็นเพียงแค่เรื่องในอนาคตเท่านั้น "อันเช่" ซึ่งเพิ่งเข้ามารับงานที่ "เปแอสเช" เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา หันไปกล่าวถึงความมุ่งหวังในฤดูกาลนี้บ้าง ว่า "การได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้เป็นเป้าหมายของเรา เพราะทีมของเรารั้งตำแหน่งจ่าฝูงมาตั้งนาน แต่คงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในอนาคตหากว่าเรายังคงอยู่ในอันดับ2"

"ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ เชลซี มันชัดเจนมาก หากผมไม่ได้แชมป์ผมก็ต้องออกจาก เชลซี ไป มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลย เราจำเป็นต้องเสริมทัพในทุกตำแหน่ง กองหลัง กองกลาง กองหน้า ผมคิดว่าเป้าหมายของเราก็คือการซื้อนักเตะเพิ่มอีก 3-4 ราย แต่ก็ต้องลักษณะที่ถูกต้องกับทีมด้วย ทั้งนิสัย, คุณภาพ และคาแรกเตอร์" อันเชล็อตติ สรุป

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook