ปลาทูขาดเพียบรับมือเจ้าท่า,บีจีเยือนบ๊วยทีทีเอ็ม

ปลาทูขาดเพียบรับมือเจ้าท่า,บีจีเยือนบ๊วยทีทีเอ็ม

ปลาทูขาดเพียบรับมือเจ้าท่า,บีจีเยือนบ๊วยทีทีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลาทูคะนอง ต้องขาด 4 ผู้เล่นกำลังหลัก แต่ โค้ชป้ำ กุนซือใหญ่ยังมั่นใจวางระบบใหม่ขอซิวชัยในบ้านให้ได้ส่วน เจ้าท่า มาเต็มจัดชุดใหญ่ลงบู๊ โดย โค้ชอ้วก เฮดโค้ชคนเก่ง หวัสานต่อผลงานที่ดี พร้อมเผยเกมเยือนหากมีแต้มกลับบ้านถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (14 VS การท่าเรือไทย เอฟซี (17)
สนาม อบจ.สมุทรสงคราม

"ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ทีมอันดับที่ 17 โดยฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น เจ้าบ้านบุกไปพ่ายต่อ บีอีซี เทโรศาสน มาแบบหวุดหวิด 1 - 0 ส่วนทีมเยือนปลดล็อคคว้าชัยเฉือนเอาชนะ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1 - 0 เช่นกัน

ปลาทูทรุดขาด4แข้งแต่ป้ำยังหวังคว้าชัยในรัง
ความพร้อมของเจ้าถิ่น "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตวะนิช กุนซือมากประสบการณ์ของ "ปลาทูคะนอง" กล่าวว่า "เกมนี้สภาพทีมเราไม่สู้ดีนัก เพราะนักเตะตัวหลักเรียงหน้าเจ็บหมดไม้ว่าจะเป็น ลี ฮัน กุ๊ก, ณภัทร ธำรงศุภกร, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ และ เอกชัย ปรชากุล ทำให้ทีมต้องปรับระบบกันใหม่ แม้สภาพทีมจะเป็นรอง แต่เราจะไม่ยอมง่ายๆ แน่นอน ที่สำคัญเราได้เล่นในบ้านผมเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้เพียงแต่เราต้องช่วยกันเล่นให้ถึงที่สุด และเมื่อมีเสียงเชียร์จากแฟนบอลที่คอยหนุนหลังอยู่อีกแรง เรื่องคว้า 3 แต้มจึงไม่ใช่งานยากแน่นอน"

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ ปลาทูคะนอง ประกอบไปด้วย ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู กองหลังมี ธนา ศรีพันดร, เอ็นจี้ ดิวาย, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน และ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ กองกลางนำมาโดย เดชา สอาดโฉม, เซซินันโด้,ชัยวุฒิ วัฒนะ, เจษฎา ภู่เล็ก กองหน้าคู่ คริสเตียน นาเด้ และ กิตติพงษ์ สมคะเน

เจ้าท่ามาเต็มโค้ชอ้วกมั่นใจมีดีพอแบ่งแต้มแน่
ความพร้อมของทีมเยือน "โค้ชอ้วก" วรกรณ์ วิจารณ์ณรงค์ กุนซือคนเก่งของทีมได้ออกมากล่าวว่า "สำหรับเกมที่ผ่านมาเราเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยเกมแรกมาได้ ทำให้นักเตะดูมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น แม้เกมนี้เราจะขาด อิทธิพล นนทศิริ, มาริโอ กับ เกียรติเจริญ เรืองปาน ติดโทษแบน ก็เชื่อว่าไม่น่าจะส่งผลกระทบอะไรมาก เพราะยังมีนักเตะสำรองคอยลงสนามอยู่แล้ว แม้ว่าที่ผ่านมาปัญหาในทีมจะยังคงไม่หมดสิ้นไป แต่ทุกคนก็ช่วยกันจนผ่านมาได้ และเกมนี้เมื่อมองจากสภาพทีมของเราแล้วเชื่อว่าสู้ได้ อย่างน้อยถ้าบุกไปเยือนแล้วมีแต้มกลับออกมาก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว"

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ สิงห์เจ้าท่า ประกอบไปด้วย วัลลภ แซ่จิ๋ว เป็นผู้รักษาประตู แนวรับประกอบไปด้วย เคย์ ลังกาวงษ์, เติมชัย พรหมวิชัย, ณัฐ มุนินทร์นพมาศ, พงษ์พิพัฒน์ คำนวน, กองกลางมี โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ, ศิวกร จักขุประสาท, คิม บาวี, ศราวุฒิ คงเจริญ ส่วนคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ โอลอฟ วัตสัน และ ภูดิท เนียมคง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในคู่ของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม พบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ลงเตะในวันที่ 28 เมษายน 2555 เวลา 18.00 น.

เชียงราย ยูไนเต็ด (15) - ชัยนาท เอฟซี (11)
สนามม.แม่ฟ้าหลวง  เวลา 18.00 น.


“กว่างโซ้ง” จัดเต็ม “เตโก้” ลั่นต้องชนะ
ความพร้อมของ เชียงราย เกมนี้จะไม่มี อานนท์ นานอก กองหลังตัวหลักเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ติดโทษแบน ส่วนนอกนั้นผู้เล่นทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ซึ่ง “เตโก” สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “สภาพทีมโดยรวมของเราถือว่าพร้อม อีกทั้งเกมนี้เราได้เล่นในบ้าน ฉะนั้นจะต้องเก็บชัยชนะมาครองให้ได้สถานเดียว”

สำหรับผู้เล่นของ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่คาดว่าน่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู อาทิตย์ ธนูศร กองหลัง กฤษฎี ประกอบของ, อันโตนิโอ เคลาดิโอ, ยูเลี่ยน ซูซ่า, อดิศักดิ์ ศรีงาม กองกลาง อาเดรียน คาเซเลส, ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์, รัฐพล อัฐวงศ์, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเคา, วสันต์ นาทะสัน

“ชัยนาท” เต็มถัง “โค้ชหระ” หวังซิวชัย
ส่วนความพร้อมของ ชัยนาท เกมนี้จะไม่มี ณภัทร ทับเกตุแก้ว ที่ติดโทษแบน แต่ผู้เล่นคนอื่นๆสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้คาดว่า “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชหระ” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “ตนคงจะยึดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามในเกมนี้ ซึ่งแม้ว่าเราจะไปเยือน แต่ตนก็ขอสุ้ตาย และหวังว่าเราจะบุกไปเก็บ 3 แต้มได้”

สำหรับผู้เล่นของ ชัยนาท เอฟซี ที่คาดว่าน่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม กองหลัง สุระเดช เสาไธสง, ธนากร ขำโขมะ, ลี ดอง วอน, สันติ ไชยเผือก กองกลาง ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ไมเคิ่ล เบิร์น, รัชพล นาวันโน, เปโดรซ่า กาลัน กองหน้า ภูวดล สุวรรณชาติ, ปริญญา อู่ตะเภา

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ (18) – บางกอกกล๊าส เอฟซี (2)
สนามสมโภช 700 ปี เวลา 18.00 น.

“ทีทีเอ็ม” ชุดใหญ่ “โค้ชต้อม” หวังชนะ
ความพร้อมของ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ทำให้ “โค้ชต้อม” ณรงค์ สุวรรณโชติ กุนซือใหญ่ เตรียมส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชต้อม” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “แม้เวลานี้เราจะยังไม่สามารถชนะใคร แต่ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นแม้เกมนี้เราจะเจอกับทีมใหญ่อย่าง บางกอกกล๊าส แต่ตนก็หวังลึกๆว่าเราจะเก็บชัยชนะได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วอน ยู ฮอน กองหลัง เอกลักษณ์ ทองกริต, ทัศนา แช่มสะอาด, จุง โฮ จิน, อภินันท์ แก้วปีลา กองกลาง เจษฎา บุญเรืองรอด, จอร์จี้ ซิมาคูริเซ่, ทวีทรัพย์ สีนวนน้อย, อรรถนพ ชัยแป้น กองหน้า ไกรกิตติ อินอุเทน, คิม จู ยอง

 
“บีจี” เต็มสูบ “ง้วน” ตั้งเป้า 3 แต้ม
ส่วน บางกอกกล๊าส เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพเช่นกัน ทำให้ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ซึ่ง “โค้ชง้วน” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “แม้ว่าเกมนี้เราจะต้องเดินทางไกล แต่เรามีความพร้อมค่อนข้างจะเต็มที่ ทำให้ตนตั้งเป้าว่าจะต้องบุกไปเก็บชัยชนะและขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของไทยลีกให้ได้”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู กฤษกร เกิดผล กองหลัง ธฤติ โนนศรีชัย, อำนาจ แก้วเขียว, วาเลรี่ เฮี๊ยก, ศุภชัย คมศิลป์ กองกลาง ฟลาเวียน มิเชลินี่, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, อนาวิน จูจีน, วิชะยา เดชมิตร กองหน้า ซารุตะ ฮิโรโนริ, ซามูเอล อาจายี่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook