น้ามูชี้ขุนพลชุดขาวล้าเหตุร่วงชปล.

น้ามูชี้ขุนพลชุดขาวล้าเหตุร่วงชปล.

น้ามูชี้ขุนพลชุดขาวล้าเหตุร่วงชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกโรงชี้ว่า ลูกทีมของตนมีความล้าจากเกมบุกชนะบาร์เซโลน่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จึงเป็นผลให้ ต้องร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา
 
โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากฝีมือของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ออกโรงชี้ว่า คงเพราะลูกทีมของตนได้รับความเหนื่อยล้ามาจากเกม"เอลกาซิโก้"ที่บุกไปเอาชนะ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ในเกมลาลีกา ลีก สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จึงเป็นผลให้ ต้องร่วงตกรอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงเเม้จะเอาชนะ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 2:1 ซึ่งเมื่อรวมผล 2 นัด ทำให้สกอร์เสมอกัน 3:3 และต้องพ่ายแพ้ไปด้วยการดวลจุดโทษ สกอร์ 1:3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

กุนซือชาวโปรตุเกส กล่าวว่า"เราสมควรที่จะชนะส่วนใหญ่ คงเป็นเพราะการแข่งขันที่มาก ซึ่งมันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เมื่อทีมเราต้องเล่นในการลุ้นแชมป์ในสองถ้วย"

 "ถ้าเราไม่ได้เล่นเพื่อต้องการเอาชนะเพื่อรักษาการคะเเนนห่างรองจ่าฝูง เราจะมีผู้เล่นที่มีสภาพดีกว่านี้ เราจัดทีมได้ดีมาก เเต่ในแง่ของสภาพร่างกายเเล้วเราเเย่มาก"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวถึงคู่ชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ด้วยว่า"เชลซีจะไม่มีจอห์น เทอร์รี่ เเต่ผมก็หวังว่าพวกเขาจะได้เเชมป์ หลังพึ่งเขี่ยร่วงตกรอบบาร์เซโลน่า ทั้งที่มีผู้เล่นน้อยกว่า"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ น้ามูชี้ขุนพลชุดขาวล้าเหตุร่วงชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook