วุ่นไม่จบ!!กองแช่งอีสานแฉโดนชุดดำลอบทำร้ายคาดเป็นการ์ดสนาม

วุ่นไม่จบ!!กองแช่งอีสานแฉโดนชุดดำลอบทำร้ายคาดเป็นการ์ดสนาม

วุ่นไม่จบ!!กองแช่งอีสานแฉโดนชุดดำลอบทำร้ายคาดเป็นการ์ดสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองแช่งอีสาน ยูไนเต็ด แฉโดนชายชุดดำที่คาดว่าจะเป็นการ์ดของสนามทุ่งบูรพาตามมาลอบทำร้ายระหว่างเดินทางกลับจากเกมที่เสมอกับเมืองทองทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายโดยเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อย ส่วนแกนนำเชื่อถูกสั่งมาขู่หลังโดนป่วนมาหลายเกม

วิทยา อินทวี ประธานแฟนคลับกูปรีท้องถิ่น เปิดเผยว่าหลังเกมที่อีสาน ยูไนเต็ด เปิดสนามทุ่งบูรพาเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สมาชิกของเขาซึ่งเดินทางมาแสดงจุดยืนต่อต้านอดีตทีมรักถูกชายชุดดำที่คาดว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามแห่งนี้เข้าทำร้ายร่างกายระหว่างกำลังจะเดินทางกลับทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายรวมไปถึงรถยนต์ได้รับความเสียหาย  

“ป๋าเดวิท” เผยว่า “หลังจากจบเกมพวกเรากำลังจะเดินทางกลับซึ่งระหว่างนั้นไม่ได้มีการกระทบกระทั่งกับเจ้าถิ่นแต่อย่างใด แต่ปรากฏว่ามีชายชุดดำประมาณ 4-5 คน วิ่งกรูมาที่รถ 2 คัน สุดท้ายที่กำลังจะออก พร้อมกับใช้กระเบื้อง ไม้ ปาใส่รถ และใช้ขวดโยนใส่แฟนคลับที่นั่งกระบะหลังรถ ทำให้มีสมาชิกได้รับบาดเจ็บ 2คน และรถได้รับความเสียหาย”

“ผมมั่นใจว่าชายกลุ่มนี้เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ในสนามเพราะในระหว่างเกมพวกเขาพยายามมาดึงป้ายที่เราทำมาประท้วงข้างสนามออกและมีการยื้อแย่งกันก่อนที่พวกเขาจะเอาป้ายโฆษณามาปิด และเราเห็นใบหน้าของชัดเจนจึงจำได้ดี ที่สำคัญพวกเขาไม่ได้ใส่ชุดของเจ้าหน้าที่มีเพียงเสื้อกั๊กที่บ่งบอกว่าเป็นการ์ดของสนามเท่านั้น”

“ผมยังเชื่อว่าการกระทำครั้งนี้ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างการ์ดกับกลุ่มของเราแน่น่าจะมีคำสั่งมาเพื่อขู่ให้เราหยุดสิ่งที่กำลังทำอยู่”นายวิทยา กล่าว  

ทั้งนี้แกนนำกองแช่งอีสานยังยืนยันว่าหลังเกิดเหตุได้มีการไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายกลุ่มดังกล่าวแล้วที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี ส่วนแนวทางหลังจากนี้ก็ยังจะเดินหน้าประท้วงบอร์ดบริหารอีสาน ยูไนเต็ด ต่อไปอย่างแน่นอน

นอกจากเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายที่เกิดขึ้นหลังจบเกมแล้วระหว่างการแข่งขันยังมีเหตุไฟสนามขัดข้องเป็นระยะเวลากว่า 40 นาทีซึ่งอาจจะส่งผลให้ อีสาน ยูไนเต็ด ในฐานะเจ้าบ้านที่ประเดิมลงเล่นในเวลา 18.00 น. เป็นครั้งแรกต้องโดนปรับเงินถึง 50,000 บาท ตามกฎระเบียบของไทยพรีเมียร์ลีกอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook