หม่ำนำทีมตลกเปิดสงกรานต์บุรีรัมย์ ยันโชว์อาโออิใสสะอาด

หม่ำนำทีมตลกเปิดสงกรานต์บุรีรัมย์ ยันโชว์อาโออิใสสะอาด

หม่ำนำทีมตลกเปิดสงกรานต์บุรีรัมย์ ยันโชว์อาโออิใสสะอาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หม่ำ จ๊กม๊ก ทีมตลกทั่วฟ้าเมืองไทยสร้างสีสันให้งานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ วันแรกได้อย่างคึกคัก ขณะที่ไฮไลท์ที่ถูกจับตามองของ โซระ อาโออิ นั้นฝ่ายจัดฯยืนยันเป็นโชว์ที่ใสสะอาดเพราะดาราเอวีผู้นี้จะมาเปิดคอนเสิร์ตในฐานะนักร้องเท่านั้น

เทศกาลสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ในชื่องานว่า "สงกรานต์หลากสี บุรีรัมย์หรรษา แป้งสี ดนตรี เซ็กซี่ ตลก" ซึ่งมี เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลชั้นนำของเมืองไทย เป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดขึ้นที่ นิวไอโมบาย สเตเดี้ยม โดยเปิดฉากอย่างคึกคักเมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา

งานดังกล่าวถูกจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจากมีไฮไลท์ที่สำคัญคือการแสดงของ โซระ อาโออิ หนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป เอบิสุ มัสแคตท์ ที่มีดาราเอวีชื่อดังของญี่ปุ่นถึง 25 คน โดยผลการสำรวจของอีสานโพลก่อนหน้านี้ระบุว่าชาวอีสานให้ความสำคัญกับงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์เป็นอันดับ 2 เลยทีเดียวโดยเป็นรองแค่เทศกาลดอกคูน-เสียงแคน ที่ ถ.ข้าวเหนียว จ.ขอนแก่น เท่านั้น

สำหรับงานในวันแรกเป็นไปอย่างคึกคักตามความคาดหมายโดยเวทีสีสันหรรษา วงแสนรักเมืองโคราช นำดนตรีพื้นบ้านมาสร้างความสนุกให้กับชาวบุรีรัมย์นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกภาคที่แห่แหนกันมาหลายหมื่นคน เช่นเดียวกับเวทีม่วนหรรษาซึ่งรวบรวมดาราตลกทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ หม่ำ จ๊กม๊ก ,เท่ง เถิดเทิง และ โหน่ง สามช่า ในนามแก๊ง 3 ช่า ประชันมุขกับ ทีมสาระแน ที่นำมาโดย เปิ้ล นาคร นอกจากนี้ยังมีตลกคณะ นุ้ย เชิญยิ้ม ,บอล เชิญยิม ฯลฯ

ขณะที่ขุนพลนักเตะปราสาทสายฟ้าเจ้าของงานนั้นมีรายงานว่าทั้งหมดได้เก็บตัวฝึกซ้อมกันที่แคมป์บางบ่อไม่ได้มาร่วมในงานสงกรานต์แต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขามีโปรแกรมจะต้องยกพลไปเยือน ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ ที่เกาหลีใต้ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 17 เม.ย.นี้

ด้าน วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ฝ่ายจัดงานเทศกาลสงกรานต์ที่บุรีรัมย์ในครั้งนี้ ยืนยันถึงการโชว์ของ โซระ อาโออิ และสมาชิกของวงอีก 4 รายที่จะขึ้นแสดงบนเวทีม่วนหรรษาในวันพรุ่งนี้(14เม.ย.)ว่า โซระ จะขึ้นโชว์ในฐานะนักร้องและให้ความสนุกสนานในงานเท่านั้นไม่ได้มีการแสดงหวือหวาน่าเกลียดอย่างที่เป็นกระแสวิจารณ์ก่อนหน้านี้ แน่นอ

 

(ภาพจากเฟซบุ๊ค บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook