หงส์ขาวไม่ปล่อยร็อดคุมไก่ ปธ.ขอ250ล้านค่าฉีกสัญญา

หงส์ขาวไม่ปล่อยร็อดคุมไก่ ปธ.ขอ250ล้านค่าฉีกสัญญา

หงส์ขาวไม่ปล่อยร็อดคุมไก่ ปธ.ขอ250ล้านค่าฉีกสัญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่น! เลวี่ เร่งหาตัวแทน "จ่าแฮร์รี่" ที่ใกล้ชิ่งไปคุม "สิงโตคำราม" เล็ง ร็อดเจอร์ รับงาน แต่ ปธ. "หงส์ขาว" กร้าว ขอค่าฉีกสัญญา 250 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เหตุไม่อยากเสียมือดีไป 

แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องกุมขมับคิด เมื่อกำลังหาทางออกเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามารับงานแทนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า จะอำลาไปรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ โดยตัวเลือกเบอร์ 1 คนล่าสุด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของ สวอนซี ซิตี้ ก็มีค่าฉีกสัญญาขั้นต่ำ 5 ล้านปอนด์ (250 ล้านบาท) ส่วนค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ ไม่เกิน 2 ล้านปอนด์ (100 ล้านบาท)

ฮิว เจนกิ้นส์ ประธานสโมสร "หงส์ขาว" ยืนยันว่า ใครก็ตามที่ต้องการตัว ร็อดเจอร์ส จำเป็นต้องจ่ายค่าตัวของกุนซือรายนี้ เนื่องจากไม่ต้องการให้ทีมใหญ่ได้ตัวไป และยืนยันว่า หากในฤดูกาลหน้า ทีมจาก เวลส์ มีโชค ได้ไปลุยฟุตบอลยุโรป เขาจะขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เสียผู้นำทัพมือดีออกไปจาก ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้คาดว่า ร็อดเจอร์ส จะไม่ทิ้งต้นสังกัด ไม่ว่าจะเป็นชีวิตครอบครัว และความเชื่อมั่นว่าตนเองเหมาะที่จะทำทีมนี้ รวมถึงประสบการณ์ในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่เพิ่งเก็บได้เพียงปีเดียว ซึ่งถือว่าน้อย 

อย่างไรก็ตาม เลวี่ ยังมีตัวเลือกสำรองคือ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แต่ล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสรก็ออกมายืนยันว่า แม้ทีมจะตกชั้นก็จะยังคงจ้างกุนซือชาวสเปนให้ทำงานต่อไป

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook