สับไม่เลี้ยง!อัลโด้ถล่มทัพหงส์ กลายเป็นตัวตลกของวงการ

สับไม่เลี้ยง!อัลโด้ถล่มทัพหงส์ กลายเป็นตัวตลกของวงการ

สับไม่เลี้ยง!อัลโด้ถล่มทัพหงส์ กลายเป็นตัวตลกของวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนฟิลด์ระอุ! "อัลโด้" ตำนาน "หงส์" จวกแข้งรุ่นน้องทำชื่อเสียงสโมสรพังย่อยยับ ชี้ผลงานตกต่ำขนาดนี้มันยากเกินรับไหว พาลทำ "เดอะ ค็อป" ติดร่างแห หลังโดนเย้ยจนกลายเป็นตัวตลกของวงการ

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล บิ๊กเนมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวก บรรดาแข้งรุ่นน้องแบบไม่ไว้หน้า ระบุชัดทุกคนกำลังนำพาความยิ่งใหญ่สโมสรดำดิ่งไปสู่ความหายนะ

จากผลงานตกต่ำที่สุดในรอบ 58 ปีของสโมสร อันเป็นเหตุให้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ติดร่างแห จากการถูกมองเป็นตัวตลกของวงการลูกหนังในเวลานี้
 
"อัลโด้" เขียนบทความผ่าน "ลิเวอร์พูล เอคโค่" สื่อท้องถิ่นประจำสโมสร "เราไม่มีทางหนีจากความจริงที่ว่า ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงวิกฤติ การแพ้ถึง 6 จาก 7 เกมลีก คือบางสิ่งที่สโมสรเกินจะทนรับได้ การเก็บได้แค่ 8 จาก 36 แต้มนับตั้งแต่ขึ้นปีใหม่ มันคือ หายนะชัดๆ นี่คือฟอร์มของทีมตกชั้น และเป็นสถิติเลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1954 นี่คือคำถามที่ทุกคนต้องการคำตอบ"
 
"สายตาจากคนทั่วโลก มองมาที่ ลิเวอร์พูล พร้อมกับเสียงวิจารณ์หลั่งไหลตามมา เรากลายไปตัวตลกไปแล้ว มันทำให้แฟนบอล ลิเวอร์พูล รู้สึกอับอาย ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยพูดมาก่อน" ยอดดาวยิงปลายทศวรรษ90 ร่ายยาว
 
พร้อมกันนี้ อดีตแข้งดังเลือดไอริช ยังได้ออกมากล่าวปิดท้ายว่า จากหายนะที่เกิดขึ้นทุกคนในสโมสรต้องมีส่วนรับผิดชอบ โดยเฉพาะบรรดาแข้ง "หงส์แดง" ซึ่งต้องระเบิดผลงานในสนามให้คุ้มกับความไว้วางใจที่สโมสรได้ทุ่มค่าตัวและค่าจ้างแพงระยับมานับไม่ถ้วน

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ สับไม่เลี้ยง!อัลโด้ถล่มทัพหงส์ กลายเป็นตัวตลกของวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook