ชัยนาทตายยาก! ไล่ตีเจ๊ากิเลนทดเจ็บ 4-4

ชัยนาทตายยาก! ไล่ตีเจ๊ากิเลนทดเจ็บ 4-4

ชัยนาทตายยาก! ไล่ตีเจ๊ากิเลนทดเจ็บ 4-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลี ดอง วอน ซัดกู้ชีพให้ ชัยนาท เอฟซี ตามตีเสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ 4-4 ในช่วงทดเวลาเจ็บ แบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมันส์

ชัยนาท เอฟซี 4-4 เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ชัยนาท เอฟซี พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม  เจ้าบ้านวันนี้จัดชุดใหญ่ลงสนามนำทีมโดย คัพฟ้า บุญมาตุ่น,ไมเคิล เบริน์,สันติ ไชยเผือก และ ภูวดล สุวรรณชาติ ส่วนทีมเยือนวันนี้ดร็อป ดัสกร ทองเหลา เป็นตัวสำรองเท่านั้นที่เหลือตัวหลัก ๆ ก็ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา,มาริโอ ยูรอฟกี้,ดักโน่ เซียก้า และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์

เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรกนาทีที่ 5 เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนเลยจากจังหวะยิงไกลของ มาริโอ ยูรอฟกี้ ที่ริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาบอลตรงกรอบแต่ก็ตรงตัว ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม เช่นกัน หลังจากนั้นเป็นฝั่งทีมเยือนที่ครองบอลได้ดีกว่าเล็กน้อย

นาทีที่ 17 เป็นทีมเยือนที่ได้ลุ้นอีกจากจังหวะที่ อัตนัน บาราคัต ที่หลุดเข้าไปกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนซัดด้วยซ้ายแต่บอลเลียดและเบาเข้ามือ ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม อีก

แต่ในนาทีที่ 24 กลับเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะที่ สันติ ไชยเผือก คอร์สบอลจากกลางสนามเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ไมเคิล เบริน์ วิ่งเข้ามาวอลเลย์ด้วยขวาบอลพุ่งเลียดผ่านมือ กวิน ธรรมสัจจานนท์ เข้าไปเจ้าบ้านออกนำ 1-0

หลังจากนั้นทีมเยือนพยายามโหมบุกอย่างหนักและก็มาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 34 จากจังหวะที่ อัตนัน บาราคัต เปิดจากซ้ายเข้าไปกลางประตูเป็น มาริโอ ยูรอฟกี้ ที่สอดวิ่งเข้ามาแปเข้าไปทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอ ชัยนาท เอฟซี เป็น 1-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอในครึ่งแรกแต่แล้วในนาทีที่ 45 เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำอีกครั้งจากจังหวะที่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ไปทำฟาลว์ผู้เล่นของ ชัยนาท เอฟซี ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นจุดโทษทันทีและเป็น ไมเคิล เบริน์ ที่ซัดเข้าไปไม่เหลือ เจ้าบ้าน ชัยนาท เอฟซี ออกนำ 2-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาทำการแข่งขันต่อในครึ่งเวลาหลังเป็นทีมเยือนที่เปิดเกมบุกใส่ตั้งแต่สิ้นเสียงนกหวีด นาทีที่ 49 ทีมเยือนก็มาได้ลุ้นตีเสมอจากจังหวะที่ ปิยะพล บรรเทา เปิดจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาเข้าไปหน้าประตูบอลเลยมาถึงเสาสอง อัตนัน บาราคัต วิ่งมาแปด้วยซ้ายแต่ไปตรงตัว ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม รับเอาไว้ได้

ถัดมานาทีที่ 60 เป็นทีมเยือนที่มาตีเสมอได้อีกครั้งจาก เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่เลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวาก่อนตัดเข้าซ้ายแล้วยิงด้วยซ้ายเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามช่วยให้ทีมเยือนตีเสมอได้สำเร็จ 2-2

หลังจากนั้นเป็นทีมเยือนที่เหมือนจะได้ใจและกลับมาแซงนำในนาทีที่ 67 จากลูกยิงสุดสวยของ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่พักอกวอลเลย์ด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษบอลเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงามทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมานำ 3-2

ทีมเยือนยังครองบอลได้ดีกว่า และในนาทีที่ 77 เป็นทีมเยือนที่หนีไปเป็น 4-2 จากจังหวะที่ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษริมเส้นฝั่งขวาแล้วปาดเข้ามากลางประตูเป็น ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ยืนอยู่คนเดียวโล่ง ๆ แปเข้าไปง่าย ๆ

เจ้าบ้านยังไม่ยอมง่าย ๆ นาทีที่ 79 ณรงค์ชัย วชิรบาล ได้ซัดเหน่ง ๆ ในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย บอลพุ่งเลียดผ่านมือ กวิน ธรรมสัจจานนท์ เข้าเสาแรกไป ชัยนาท ไล่มาเป็น 3-4

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมออย่างเหลือเชื่อจากจังหวะที่ ลี ดอง วอน หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนแปเล่นทางเข้าไปที่เสาแรกส่งผลให้เจ้าบ้านตามตีเสมอได้สำเร็จ 4-4 และก็จบการแข่งขันไปด้วยสกอร์นี้

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
ชัยนาท เอฟซี : ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม(GK),สุระเดช เสาไธสง,คัพฟ้า บุญมาตุ่น(เปรโดรซ่า กาลัน น.68),ยุทธจักร ก้อนจันทร์,ภูวดล สุวรรณชาติ,ธนากร ขำโขมะ(C),ไมเคิล เบิรน์(เรย์ยาน วูคาดิโนวิซ น.77) ,สันติ ไชยเผือก(ณรงค์ชัย วชิรบาล น.57),ปริญญา อู่ตะเภา,รัชพล นาวันโน,ลี ดอง วอน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานนท์(GK),ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์(C),เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์,ธีรศิลป์ แดงดา,ปิยะชาติ ถามะพันธ์,พิชิตพงษ์ เฉยฉิว(สารัช อยู่เย็น น.71),มาริโอ ยูรอฟกี้(ดัสกร ทองเหลา น.85),ดักโน่ เซียก้า,ลี ควอน ชอน,อัตนัน บาราคัต,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์(ปิยะพล บรรเทา น.46)

ผลไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555
- อีสาน ยูไนเต็ด แพ้ วัวชน ยูไนเต็ด 1-2

- บีอีซี เทโรศาสน ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2

- ชัยนาท เอฟซี เสมอ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 4-4

- บางกอกกล๊าส เอฟซี     เสมอ   พัทยา ยูไนเต็ด 1-1

- เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี  เสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  0-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook