โด้ชี้ฝันชุดขาวซิวแชมป์ก่อนบู๊ โวเรื่องแพ้ไม่เคยอยู่ในสมอง

โด้ชี้ฝันชุดขาวซิวแชมป์ก่อนบู๊ โวเรื่องแพ้ไม่เคยอยู่ในสมอง

โด้ชี้ฝันชุดขาวซิวแชมป์ก่อนบู๊ โวเรื่องแพ้ไม่เคยอยู่ในสมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรนัลโด้ เผยคิดภาพ "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ลีกก่อนลงบู๊ โอซาซูน่า จนสามารถพาทีมบุกถล่มเอาชนะไปได้ 5-1 ลั่นคำว่าแพ้ไม่เคยอยู่ในหัว ชี้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดี ถูกที่ ถูกเวลา ต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้อยู่ตัวจนจบซีซั่น 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน เปิดเผยหลังจบเกมบุกถล่มเละ โอซาซูน่า 5-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (31 มี.ค.) ว่าตนนึกภาพ "ราชันชุดขาว" จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ในช่วงจบฤดูกาลก่อนหน้าที่จะลงสนามครบทุกนัด และเพื่อนร่วมทีมรายอื่นๆ ก็ควรจะทำตามอย่างด้วยเช่นกัน

"ซีอาร์-7" ซึ่งซัดไป 2 ประตูในเกมล่าสุด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมลงเล่นด้วยความคิดที่ว่าเราจะคว้าแชมป์ ความคิดที่ว่าเราจะไม่ชนะไม่เคยเข้ามาอยู่ในหัวผมเลย เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในตอนนี้ เหลือการแข่งขันอีก 8 เกมและเราจะต้องมโนภาพว่าเราจะชนะ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ ยังได้เปิดเผยด้วยว่าเจ้าตัวดีใจมากขนาดไหนกับสถานการณ์ปัจจุบันของสโมสร รวมทั้งการที่พวกเขาเป็นทีมที่ยิงประตูในลีกแตะหลัก 100 ประตูได้รวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ลา ลีกา อีกด้วย

"ผมดีใจที่ทีมชนะ เราเล่นได้ดีและเป้าหมายของเราก็สำเร็จ การยิงได้ 5 ประตูที่นี่เป็นเรื่องที่ยากมาก เพราะฉะนั้น เราก็เลยมีความสุขกับเรื่องนี้มาก เรากำลังเข้าฟอร์มและต้องคงฟอร์มนี้เอาไว้ ผมมีความสุขกับทิศทางที่มันกำลังเป็นไป แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วย ทีมกำลังมั่นใจ สตาฟฟ์โค้ชก็ยอดเยี่ยม แต่เรายังต้องก้าวต่อไป (แบบนี้) จนจบฤดูกาล"

ทั้งนี้ จากชัยชนะในเกมดังกล่าว ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ยังคงรั้งเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ โดยมี 78 คะแนน จาก 30 นัด ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ที่เพิ่งเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-0 ในวันเดียวกัน อยู่ 6 คะแนน

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook