แฟนท่าเรือเดือดรวมตัวขับไล่บอร์ดฯหลังผลงานดำดิ่ง

แฟนท่าเรือเดือดรวมตัวขับไล่บอร์ดฯหลังผลงานดำดิ่ง

แฟนท่าเรือเดือดรวมตัวขับไล่บอร์ดฯหลังผลงานดำดิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลการท่าเรือสุดทนกับผลงานจมดิ่งของทีมรวมตัวประท้วงหลังเกมที่แพ้อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-1โดยต้องการให้บอร์ดบริหารทีมแสดงสปิริตด้วยการลาออก สุดท้ายเรื่องจบด้วยดีโดยพร้อมให้โอกาสแก้ตัวอีก 1 นัด ด้านบอร์ดฯเตรียมประชุมใหญ่ในสัปดาห์หน้าเพื่อหาข้อสรุปเกี่ยวกับอนาคตสโมสร

ควันหลงหลังเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกที่สนามแพท สเตเดี้ยม ระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งผลจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน 1-0 จากประตูชัยของเลอันโดร ดอสซานโต๊ส ในช่วงครึ่งหลัง ทำให้ทีมจบอยู่อันดับสุดท้ายของตารางคะแนน โดยแข่ง 4 นัด แพ้รวดทั้ง 4 นัด ยิงได้เพียงประตูเดียวและเสียไปถึง 11 ประตู

ทันทีที่จบเกมแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าประมาณ 200-300 คน แสดงความไม่พอใจที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ และได้รวมตัวขับไล่บอร์ดบริหารทีมออกจากตำแหน่ง ซึ่งบุคคลที่แฟนบอลต้องการให้แสดงความรับผิดชอบนั้นประกอบไปด้วย "บิ๊กเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ รองประธานสโมสร , เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการสโมสร และ"โค้ชอุ้ม" ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ซึ่งเป็น 1 ในสต๊าฟโค้ชทีมชุดนี้

โดยแฟนบอลได้เดินมารวมตัวกันบริเวณอัฒจันทร์ฝั่งตรงข้ามประธาน และตะโกนขับไล่บอร์ดบริหารทีม รวมถึงต้องการให้ ผอ.สโมสรอย่างเด่นพงษ์ พงษ์ญาติ และปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ออกมาพูดคุยกันแบบตัวต่อตัว แต่บอร์ดฯทั้งสองรายไม่ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนบอลแต่อย่างใด ทำให้แฟนบอลค่อนข้างมีอารมณ์ฉุนเฉียวและตะโกนด่าทออยู่เป็นระยะๆ

หลังจากนั้น "บิ๊กเบน" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนบอลเพื่อหวังให้เหตุการณ์สงบโดยเร็ว โดยรองประธาน "สิงห์เจ้าท่า"ได้ขอร้องแฟนบอลให้อยู่ในความสงบและขอตัวแทน 5 คน ให้มาพูดคุยกับตนเพื่อแก้ไขปัญหาที่ค้างคาใจ แต่แฟนบอลก็ไม่ให้ความร่วมมือแต่อย่างใด เพียงแค่ออกมาพูดว่าจะให้โอกาสบอร์ดชุดนี้ทำทีมอีก 1 นัด คือเกมที่จะพบเชียงราย ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า ถ้ายังไม่ชนะพวกเขาก็จะออกมาประท้วงเช่นนี้อีกจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในสโมสร ก่อนที่แฟนบอลทั้งหมดจะแยกย้ายกันกลับบ้าน รวมเเล้วการประท้วงครั้งนี้กินเวลาร่วม 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ทันทีที่เหตุการณ์สงบ บอร์ดบริหารการท่าเรือไทยได้ออกมาสรุปว่า ทางเราจะทำการเรียกประชุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับสโมสรทั้งหมดเพื่อหาทางออกที่แน่ชัด แต่คงต้องรอให้นายเด่นพงษ์ กลับมาจากการพักร้อนเสียก่อนคาดว่าการประชุมครั้งนี้จะเริ่มขึ้นภายในสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook