รอยเตอร์หวั่นบอลไทยพินาศเพราะความขัดแย้งกันเอง

รอยเตอร์หวั่นบอลไทยพินาศเพราะความขัดแย้งกันเอง

รอยเตอร์หวั่นบอลไทยพินาศเพราะความขัดแย้งกันเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รอยเตอร์ โมไรร่า แสดงความวิตกว่าฟุตบอลไทยจะถึงคราวพินาศเพราะความขัดแย้งกันเอง กันเอง หลังจากที่อีสาน ยูไนเต็ด ของเขาอยู่ในสภาวะที่เป็นอยู่และยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ

รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซืออีสาน ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวแสดงความหวั่นวิตกว่าฟุตบอลไทยจะต้องพบกับหายนะเพราะความขัดแย้งกันเองหลังจากที่ “กูปรีอันตราย” ยังไม่มีทีท่าว่าจะจัดการปัญหาระหว่างแฟนบอลและบอร์ดบริหารลงได้

แฟนบอลชาวศรีสะเกษยังคงเดินหน้าประท้วงทีมต่อเนื่องโดยล่าสุดคือเกมที่ อีสาน บุกไปแพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนามกองทัพบก โดยหลังจบเกม “ป๋ารอย”ยังคงออกมารับหน้ากับกองแช่งแทนผู้บริหารที่หลบหนีออกจากสนามไปทันที

เทรนเนอร์ชาวบราซิล ส่งข้อความล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ว่า “ผมรู้สึกไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากให้สถานการณ์ดังกล่าวดีขึ้น เพราะถ้าหากยังเป็นแบบนี้ต่อไปฟุตบอลไทยจะเสียหายมากที่สุด ผมไม่อยากให้ทุกคนมีอีโก้ มีทิฐิต่อกันในเกมฟุตบอล เพราะมันจะเกิดแต่ผลเสียผมหวังว่าสักวันหนึ่งฟุตบอลไทยจะลบปัญหาต่างๆเหล่านี้ออกไปได้เหมือนกับลีกต่างประเทศอย่าง ญี่ปุ่น และ จีน ที่เคยผ่านมาแล้ว”

นอกจากนี้ รอยเตอร์ ยังยืนยันว่าจะทำหน้าที่ของตัวเขาเองต่อไปให้ดีที่สุดท่ามกลางข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะลาออกในเร็วๆนี้เพราะทนต่อสถานการณ์บีบคั้นไม่ได้

“ผมยอมรับว่าต้องทำงานภายใต้สภาวะที่ตึงเครียด แต่เมื่อผมรับงานนี้แล้วก็จะทำหน้าที่ในสนามให้ดีที่สุด ส่วนนอกเหนือจากนั้นเป็นเรื่องของผู้บริหาร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook