อาร์มี่ยิงกูปรี 1-0, เทโรปลดล็อกทุบตำรวจ 2-0

อาร์มี่ยิงกูปรี 1-0, เทโรปลดล็อกทุบตำรวจ 2-0

อาร์มี่ยิงกูปรี 1-0, เทโรปลดล็อกทุบตำรวจ 2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด ไปได้หวุดหวิด 1-0ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์ จากประตูชัยของ ธาตรี สีหา ในช่วงต้นครึ่งหลัง ส่วน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ คว้าชัยนัดแรกหลังบุกทุบ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 เกมนี้ คลีตัน ซิลวา หัวหอกตัวเก่งเหมาคนเดียวสองลูก

อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1 - 0 อีสาน ยูไนเต็ด

การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก วันนี้(28มี.ค55)เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามกีฬาากองทัพบก รับการมาเยือนของ อีสาน ยูไนเต็ด ท่ามกลางแฟนบอลของเจ้าบ้านและแฟนกูปรีผลัดถิ่นที่เข้ามาชมเกมร่วมพันคน นัดนี้เจ้าบ้านวาง ศรายุทธ ชัยคำดี และ ธาตรี สีหา ลงลาตาข่าย ส่วนทีมเยือนนำทีมมาโดย วิคเตอร์ อมาโร่ และ วิชา นันทะศรี

เริ่มการแข่งขันในครึ่งแรกช่วง 10 นาทีแรกทั้งสองฝ่ายต่างเน้นครองบอลและยังไม่มีโอกาสทำประตูกันมากนัก นาทีที่ 12 เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ โทนี่ คอสต้า สอดขึ้นมาโหม่งที่เสาสองแต่บอลเฉียวเสาออกไป นาทีที่ 15 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจาก ทศพล การปลูก ที่ได้ซัดในกรอบเขตโทษฝั่งขวาแต่บอลก็เข้าข้างตาข่ายไปอีก

ถัดมาในนาทีที่ 26 เป็นเจ้าบ้านที่ได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษเยื้องมาทางฝั่งขวา ศรายุทธ ชัยคำดี ปั่นโค้งด้วยขวาไปที่เสาสองแต่บอลมันเบาไป มุนเซ่ อูริซ ผู้รักษาประตูทีมเยือนรับสบาย แต่แล้วในนาทีที่ 43 ทีมเยือน อีสาน ยูไนเต็ด ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน จากจังหวะที่ ไพโรจน์ โสคำ ใบโดนใบเหลืองที่สองทำให้ถูกไล่ออกจากสนามไปและหลังจากนั้นไม่มีทีมใดทำประตูได้จบครึ่งแรกทั้งคู่ยังเสมอกันอยู่ 0-0

กลับมาลงสนามในครึ่งหลังนาทีที่ 54 เป็นเจ้าบ้านที่ออกนำจนได้จากจังหวะที่ ณรงค์ จันทรเสวก หลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามากลางประตู ธาตรี สีหา พุ่งแหย่เท้าเข้าชาร์จบอลตุงตาข่าย อาร์มี่ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ อีสาน ยูไนเต็ด 1-0 นาทีที่ 64 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจากจังหวะได้ลูกเตะมุมกองหลังเจ้าบ้านสกัดบอลมาเข้าทาง ใหญ่ นิลวงษ์ ซัดตูมเดียวด้วยขวาแต่ โกสินทร์ เหมบุตร ก็ยังไม่พลาดรับเอาไว้ได้

ถัดมานาทีที่ 65 บียอร์น ลินเดมันน์ ได้ส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลา บอลพุ่งเลียด มุนเซ่ อูริซ รับกระฉอกออกมาแต่ก็ยังตามไปตะครุบเอาไว้ได้ทัน ต่อมาในนาทีที่ 68 ทีมเยือนได้ฟรีคิกกลางประตูระยะ 25 หลา ธีรชัย งามเจริญ ปั่นด้วยซ้ายแต่บอลก็โด่งข้ามคานออกไปอีก

นาทีที่ 80 ทีมเยือนน่าหนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะปั่นฟรีคิกบริเวณหน้ากรอบเขตโทษกลางประตูของ ศรายุทธ ชัยคำดี แต่บอลไปโดนเสาเหลี่ยมนอกออกไปอย่างน่าเสียดาย ช่วงเวลาที่เหลือทีมเยือนพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรเจ้าถิ่นได้จบเกม อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด ไปได้หวุดหวิด 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
อาร์มี่ ยูไนเต็ด : โกสินทร์ เหมบุตร(GK),ดาวุฒิ ดินเขต,อเลสซานโดร อัลเวส,ธาตรี สีหา(C)(ไกรสรณ์ สรียันต์ น.87),ศรายุทธ ชัยคำดี,ณรงค์ จันทรเสวก(ดาเนี่ยล น.71),โทนี่ คอสต้า,บียอร์น ลินเดมันน์,กฤษดา เก็มเด็น,ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม,สราวุธ ทองสวัสดิ์(ปกาศิต แสนสุข น.58)

อีสาน ยูไนเต็ด : มุนเซ่ อุลริช (GK),วิชา นันทะศรี,สุพรรณ หาดคำ,ธนา ชนะบุตร(เดวิด สร้างนานอก น.67),ใหญ่ นิลวงษ์,ธีรชัย งามเจริญ(c),วิคเตอร์ อมาโร่(ซายาเน่ ซานโตส น.85),ทศพล การปลูก(มณฑล พลนอก น.58),พิชิตชัย จิวขุนทด,มาซิโอ ดาซิลวา,ไพโรจน์ โสคำ(ใบแดง น.45)

แฟนกูปรีโห่ไม่เลิก,ลือรอยเตอร์ลา
หลังจบเกมแฟนบอล “กูปรี” ร่วมร้อยคนต่างรวมกลุ่มเพื่อส่งเสียงขับไล่ผู้บริหารทั้ง “เฮียหวด” สมบัติ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรฯ และชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมฯ โดยที่ “เฮียหวด” ไม่ได้เดินทางมาสนามแต่อย่างใด ส่วน ชัยกร ได้หลบหนีขึ้นรถตู้ทันทีหลังจบเกม ปล่อยให้ รอยเตอร์ โมไรร่า เฮดโค้ชฯ มาพบปะกับแฟนบอล โดยแฟนบอลได้ให้กำลังใจ รอยเตอร์ ซึ่งไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ก่อนที่แฟนบอลจะแยกย้ายกลับบ้านและประกาศจุดยืนว่าจะเดินทางไปขับไล่ผู้บริหารทุกสนามต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานว่า รอยเตอร์ ได้พูดคุยกับแฟนบอลพร้อมประกาศลาออกจากการคุมทัพ อีสานฯ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อผู้จัดการทีมและผู้เกี่ยวข้องแต่ปรากฎว่าไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด

อินทรีเพื่อนตำรวจ 2 - 0 บีอีซี เทโรศาสน

สนาม สพล.ชลบุรี “สุภาพบุรุษโล่เงิน” อินทรีเพื่อนตำรวจต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรไฟ” บีอีซีเทโรศาสน ซึ่งเป็นนัดที่สามของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้ เจ้าบ้าน อินทรีเพื่อนตำรวจ 2 นัดแรก มีเพียงแต้มเดียวจากการเสมอ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0-0 และแพ้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 0-1 ส่วน “มังกรไฟ” บีอีซีเทโรศาสน นั้นแพ้มาสองนัดรวด แพ้ให้กับ “กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 และ พัทยา ยูไนเต็ด ไป 0-1
 
สำหรับเกมการแข่งขันในวันนี้ทั้งสองทีมต่างก็หวังกับชัยชนะในนัดนี้ให้ได้ เริ่มเกมการแข่งขันทั้งสองทีมยังดูชั้นดูเชิงกันอยู่ ผ่านไป 10 น.บีอีซี เทโรศาสน เริ่มครองเกมพยายามเจาะริมเส้นทั้งสองข้าง แต่จังหวะก็ยังขาดๆ เกิน ๆ  นาทีที่ 19 ขณะที่เทโรศาสน กำลังบุกเพลินๆ ผู้เล่นของอินทรีเพื่อนตำรวจตัดบอลได้กลางสนาม แทงบอลผ่านแนวรับ อัครพล มีสวัสดิ์ เติมขึ้นมาจากแถวสอง แต่ก็ยิงพลาดไปอย่างน่าเสียดาย เพื่อนตำรวจพยายามที่จะเล่นเกมเจาะตามช่อง แต่แผงหลังของบีอีซีฯ ก็ยังไม่พลาด
 
นาทีที่ 27 รณชัย รังสิโย ได้จังหวะยิงนอกกรอบเขตโทษแต่เน้นเกินไปบอลเลยหลุดกรอบออกไป นาทีที่ 30 เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส ได้บอลในกรอกเขตโทษกระชากบอลไปเส้นหลัง แต่ก็ไปทำฟาว์ลก่อน อีกสามนาทีถัดมา อินทรีเพื่อนตำรวจ ได้ลูกฟรีคิกแต่ก็ยิงเฉียดเสาออกหลังไป
 
 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เกมเริ่มจะรุนแรงขึ้นมีการปะทะกันแรง ซึ่งผู้เล่นของบีอีซี เทโรศาสน กิลเบิร์ต คุมสัน และ ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ ก็ได้ใบเหลืองในทีที่ 44และ 45 ตามลำดับ ซึ่งกรรมการก็ยังควบคุมเกมได้ เกมเริ่มเนื่อยๆ ลง จนแฟนบอลเริ่มตะโกนส่งเสียงให้เร่งเกม แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จบครั้งแรกเสมอกันไป 0-0
 
ครึ่งหลัง บีอีซีเทโรศาสน แก้เกมเปลี่ยน จักรกริช บุญคำ ลงสนามแทน รณชัย รังสิโย เกมก็ยังอยู่กลางสนามเป็นส่วนใหญ่หาจังหวะปิดสกอร์กันไม่ได้ นาทีที่ 58 กองหลังอินทรีเพื่อนตำรวจสกัดบอลพลาดบอลมาเข้าทาง คลีตัน ซิลวา บรรจงยิง แต่ ภัทร ปิยภัทร์กิติ เซฟเอาไว้ได้
 
และนาทีที่ 63 กิลเบิร์ต คุมสัน ได้บอลจากกราบขวา แล้วเข้าไปที่หน้าประตู คลีตัน ซิลวา โหม่งลงพื้นเข้าประตู บีอีซี เทโรฯ ขึ้นนำ 1-0 ถัดมาอีก 2 นาที กิลเบิร์ต คุมสันคนเดิมได้บอลกระชากไปเส้นหลัง แล้วผ่านไปหน้าประตู คลีตัน ซิลวา คนเดิมอีก วิ่งเข้าไปชาร์ทไม่มีเหลือ เทโรฯ หนีไปเป็น 2-0
 
หลังจากเสียประตู เพื่อนตำรวจ ก็เปลี่ยนผู้เล่นทันที 2 คน พอล เจมส์ รีด ลงแทน เลอันโดร ดอส ซานโต๊ส และ อัสมิง แม ลงแทน ไพฑูรย์ นันทะดี และนาทีที่ 75 แต่เกมก็ยังไม่กระเตืองทำอะไรก็ดูติดขัดไปหมด หมดเวลา อินทรี เพื่อนตำรวจ เปิดบ้านพ่าย บีอีซี เทโรศาสนไป 0-2
 
หลังเกมกุนซือบีอีซีเทโรศาสน เอ็นดรูวส์ อ็อด "บอกว่า พอใจผมงานของเด็กในวันนี้ครึ่งแรกนักเตะมีความกดดัน เพราะสองนั้นที่ผ่านมายังไม่มีคะแนน แต่ก็มากระตุ้นลูกทีมและครึ่งหลังก็กลับมาเล่นได้ดี และก็ได้ประตูซึ่งชัยชนะในนัดนี้ เป็นการเริ่มต้นที่ดีเพราะส่วนใหญ่นักเตะในทีมก็ยังเด็กและเพิ่งรวมตัวกัน ซึ่งก็ต้องใช้เวลาและเชื่อว่านัดต่อไปนั้น จะต้องดีขึ้นไปเรื่อย ๆ
 
“โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่อนตระกูลบอกว่า ยอมรับว่ากดดันเหมือนกันลูกทีมมีโอกาสที่จะทำประตูขึ้นนำ แต่ก็ทำไม่ได้ยิ่งมาเสียประตูแล้วจะเอาคืน ก็ยิ่งเสียสมาธิเลยต้องมาเสียลูกที่สอง แต่ภาพรวมก็ถือว่าดีผ่านไปแค่สามนัด มีแต้มเดียว ยังวัดอะไรกันไม่ได้และที่สำคัญ ทีมก็ต้องมีการปรับปรุงและแก้ไขเวลาก็จะทำอะไรให้มันดีขึ้นมาเอง
 
อินทรี เพื่อนตำรวจ - ภัทร ปิยภัทร์กิติ, แจ ฮอง ปาร์ค, อมาร่า เจอร์รี่, ธนพัต ณ ท่าเรือ (c), ปกเกล้า อนันต์, ปกรณ์ เปรมภักดิ์(ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ น.78), ไพฑูรย์ นนทะดี(ไพฑูรย์ นันทะดี น.65), ฟิเลเป้ แฟร์ไรร่า, ศรันยู อินต๊ะราช, เลนโด รอส ซานโตส (พอล เจมส์ รีด น.65)และเดชา เพชรตะกั่ว
 
บีอีซี เทโรศาสน- พิศาล ดอกไม้แก้ว, คาร์เล็ด ฟารีส, ปรัชญ์ สมัคราษฏร์, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค (c),เอกพันธ์ อินทเสน, รณชัย รังสิโย (จักรกริช บุญคำ น.46), กรกช วิริยะอุดมศิริ, นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม, เจษฎา จิตสวัสดิ์, กิลเบิร์ต คุมสัน และ คลีตัน ซิลวา (อัครพล มีสวัสดิ์)
 
มีผู้เข้าชมทั้งหมด 2114 คน เก็บค่าผ่านประตู 46,500 บาท

ผลฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันพุธที่ 28 มีนาคม 2555
- เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี 1-0

- พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือไทย เอฟซี  1-0

- ทีโอที เอสซี เสมอ  วัวชน ยูไนเต็ด  3-3

- โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ชนะ บีบีซียู เอฟซี 1-0

- อินทรี เพื่อนตำรวจ  แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-2

- อาร์มี่ ยูไนเต็ด ชนะ อีสาน ยูไนเต็ด 1-0

- เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เสมอ บางกอกกล๊าส เอฟซี  2-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook