ฟีฟ่าบุกไทย 27-30 มี.ค.นี้ ตรวจความพร้อมก่อนจัดฟุตซอลโลก

ฟีฟ่าบุกไทย 27-30 มี.ค.นี้ ตรวจความพร้อมก่อนจัดฟุตซอลโลก

ฟีฟ่าบุกไทย 27-30 มี.ค.นี้ ตรวจความพร้อมก่อนจัดฟุตซอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนฟีฟ่ามาไทย 27-30 มีนาคมนี้ ตรวจสอบความคืบหน้าและความพร้อมเจ้าภาพฟุตซอลชิงแชมป์โลกครั้งที่ 7 นัดถกคณะกรรมการจัดการแข่งขันฝ่ายไทยทุกแผนก ยืนยันจับฉลากแบ่งสายแข่งขัน 24 สิงหาคมนี้

นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตัวแทนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) นำโดย นายไฮเม่ ยาร์ซ่า ผู้จัดการฝ่ายฟุตซอลฯ, น.ส.คริสติน่า โฮลเลอร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด, น.ส.แมรี่แอนน์ สมิธ ฝ่ายประสานการแข่งขัน ฯลฯ กำหนดเดินทางมาเมืองไทย วันที่ 27-30 มีนาคมนี้

เพื่อตรวจสอบความคืบหน้าและความพร้อมด้านต่างๆ สำหรับการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 (ฟุตซอล เวิร์ลด์ คัพ 2012) ซึ่งกำหนดมีขึ้นที่กรุงเทพมหานคร และนครราชสีมา วันที่ 1-18 พฤศจิกายนนี้

ทั้งนี้ ฟีฟ่ายืนยันเป็นทางการแล้วว่า จะมีพิธีจับฉลากแบ่งสายแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 7 ที่โรงแรมเซนต์ เรยีส กทม.วันที่ 24 สิงหาคมนี้ โดยมีตัวแทนของ 24 ชาติที่เข้ารอบสุดท้าย เข้าร่วมพิธีดังกล่าว ร่วมกับแขกรับเชิญจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

นายองอาจกล่าวว่า ผู้แทนฟีฟ่ากำหนดเดินทางถึงไทย ตอนบ่ายวันที่ 27 มีนาคม แล้วเข้าพักที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป กทม. แล้วทำการหารือเบื้องต้นกับฝ่ายไทยในตอนเย็นวันเดียว จากนั้น จะมีการประชุมที่โรงแรมโกลเดน ทิวลิป กทม. ตามโปรแกรมดังนี้

วันที่ 28 มีนาคม ภาคเช้า-บ่าย เป็นการประชุมร่วมกับฝ่ายการตลาด, ฝ่ายกิจกรรมเยาวชน, ฝ่ายสื่อมวลชน, ฝ่ายโทรทัศน์, ฝ่ายขนส่ง ฯลฯ จากนั้น ภาคเย็น ตรวจสอบสถานที่จับฉลากแบ่งสายแข่งขันที่โรงแรมเซนต์ เรยิส

วันที่ 29 มีนาคม ภาคเช้า ประชุมร่วมกับฝ่ายจัดการแข่งขันทั้งหมด ภาคบ่าย ตรวจสนามแข่งขันที่อินดอร์ อารีน่า หนองจอก, อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก, อาคารนิมิบุตร ปทุมวัน ตอนเย็น ตรวจดูสถานที่จัดกิจกรรมแฟนโซน เซ็นทรัล เวิลด์ ปทุมวัน

วันที่ 30 มีนาคม ภาคเช้า ประชุมร่วมกับฝ่ายบัตรชมการแข่งขันและส่งเสริมการขาย ภาคบ่ายประชุมร่วมกับฝ่ายพัฒนา, ฝ่ายสื่อมวลชน, ฝ่ายโทรทัศน์ และฝ่ายการเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook