อาชีมปองขอโอกาสทีมชาติหลังระเบิดฟอร์มในเอเชีย

อาชีมปองขอโอกาสทีมชาติหลังระเบิดฟอร์มในเอเชีย

อาชีมปองขอโอกาสทีมชาติหลังระเบิดฟอร์มในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟร้งค์ อาชีมปอง ปีกตัวจี๊ดของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อ้อนขอโอกาสจากทีมชาติกาน่าชุดใหญ่ หลังเพิ่งระเบิดฟอร์มเทพในฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียอย่างเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับต้นสังกัดในเวลานี้

แฟร้งค์ อาชีมปอง ปีกความเร็วสูงของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แสดงความคาดหวังว่าจะถูกเรียกเขาไปรับใช้ทีมชาติกาน่าชุดใหญ่ซักครั้งในปีนี้หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดโดยเฉพาะในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

อดีตดาวเตะคิงไฟซาลเบบี้ส์ มีส่วนสำคัญกับชัยชนะของ “ปราสาทสายฟ้า”ทั้งสองนัดในการเริ่มต้นลงเล่นบนฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียโดยเฉพาะการบุกไปยัดเยียดความปราชัยในบ้านนัดแรกรอบ 2 ปีให้กับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งไชนีส ซุปเปอร์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แข้งวัย 18 ปีกล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากของเรา ทุกอย่างกำลังไปได้สวยเราประสบความสำเร็จในเมืองไทยและกำลังก้าวต่อไปในระดับเอเชีย”

อาชีมปอง ยังพูดถึงความคาดหวังของเขาว่า “ผมมาที่เมืองไทยเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเองและ 2 ปีนี้ผมคิดว่าผมเติบโตขึ้นพอสมควร ผมว่าผมพร้อมแล้วสำหรับการมีส่วนร่วมในทีมชาติ ผมไม่ได้บอกว่าผมเล่นได้ดีที่สุด แต่ก็น่าจะดีพอสำหรับทีมชาติ”

สำหรับ แฟร้งค์ อาชีมปอง เคยผ่านการลงเล่นให้ทีมชาติในระดับเยาวชนทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และเขาคาดหวังว่าจะมีโอกาสขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook