ยาย่ากู้ชีพ!เรือตีเจ๊าสโต๊ค1-1แต้มเท่าผี

ยาย่ากู้ชีพ!เรือตีเจ๊าสโต๊ค1-1แต้มเท่าผี

ยาย่ากู้ชีพ!เรือตีเจ๊าสโต๊ค1-1แต้มเท่าผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มนอกบ้านยังเล่นกันไม่ดีล่าสุดต้องเหนื่อยหนักกว่าจะไล่ตามตีเสมอสโต๊ค ซิตี้ 1-1 แต่ก็เพียงพอแซงผีแดงนำฝูงด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าแต่ก็แข่งมากกว่า 1 นัด

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
สโต๊ค ซิตี้ 1:1 แมนฯ ซิตี้

"ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เปิดสนามบริทาเนีย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ครึ่งแรกเริ่มเกมมา13 นาทีเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ทักทายก่อนเมื่อปีเตอร์ เคร้าช์ โหม่งชงให้ คาเมรอน เจอโรม แต่ว่ากองหน้าผิวสียืนถลำไปเล็กน้อยเลยตีลังกายิงวืดไปน่าเสียดาย

นาที 25 ดีน ไวท์เฮด กระโดดแย่งโหม่งบอลกับ ดาบิด ซิลบา แล้วยกแขนกระแทกใส่จนดาวเตะสเปนมีแผลแตกที่กกหูซ้าย แต่ว่า ซิลบา ออกไปพันแผลแล้วกลับมาเล่นต่อได้

นาที 33 เป็นโอกาสของเรือใบเมื่อ  ซามีร์ นาสรี่ เปิดบอลให้กาแอล กลิชี่ หลุดเข้าไปไหลต่อให้เอดิน เชโก้ โขกหลุดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 เจ้าบ้านน่านำก่อนสุดๆ เมื่อได้ลูกเตะมุมแล้ว เอเธอริงตัน โยนเข้าไป บอลกระดอนตกพื้นผ่าน โจ ฮาร์ท เกือบเข้าอยู่แล้ว แต่ว่า ปาโบล ซาบาเลต้า เตะทิ้งจากเส้นได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด    

ท้ายครึ่งแรกเป็นโอกาสของทีมเนือนเมื่อมาริโอ บาโลเตลลี่ ลากบอลเข้าไปยิงเน้นๆแต่ยังไม่ผ่านมืออัสเมียร์ เบโกวิช ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้ไม่นานทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะที่เอดิน เชโก้ หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษแต่อัสเมียร์ เบโกวิช ออกมาเร็วล้มตัวบล็อกเอาไว้ได้

นาที 51 เป็นโอกาสของสโต๊คเมื่อ คาเมรอน เจอโรม ได้โหม่งบอลกลับมาให้ ไรอัน ชอว์ครอสส์ ขึ้นโหม่งจ่อๆ แต่ว่าโดน โจ ฮาร์ท กางมือปัดไว้ได้

นาที 59 เจ้าถิ่นได้เฮกันลั่นเมื่อ อัสเมียร์ เบโกวิช เตะเปิดเกมขึ้นมาปีเตอร์ เคร้าช์ โขกให้ เจอร์เมน เพนแนนท์ ตัวสำรองโหม่งคืนมาให้เคร้าช์เดาะบอลก่อนวอลเลย์ราว 25 หลาบอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม

นาที 76 เรือใบสีฟ้าตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ กาแอล กลิชี่ เปิดบอลเข้ากลางให้ ยาย่า ตูเร่ แตะหนึ่งจังหวะแล้วตะบันเกือบ 40 หลาไรอัน ชอว์ครอสส์ พยายามโขกสกัดแต่โดนไม่เต็มทำให้บอลเปลี่ยนทางเล็กน้อย เบโกวิช เลยเสียจังหวะปัดบอลปลิ้นเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มทำให้จบเกม เสมอกันไป 1-1 ส่งผลให้เรือใบสีฟ้ามี 70 แต้มเท่ากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าและแข่งมากกว่า 1 นัด

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
สโต๊ค ซิตี้ : อัสเมียร์ เบโกวิช, แอนดี้ วิลกินสัน, โรเบิร์ต ฮูธ, ไรอัน ชอว์ครอสส์, มาร์ค วิลสัน, ดีน ไวท์เฮด, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน, จอน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์, คาเมอรอน เจอโรม

แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, ปาโบล ซาบาเลต้า, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โคโล ตูเร่, กาแอล กลิชี่, แกเร็ธ แบร์รี่, ยาย่า ตูเร่, ซามีร์ นาสรี่, ดาบิด ซิลบา, เอดิน เชโก้, มาริโอ บาโลเตลลี่

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
- เชลซี 0:0 สเปอร์ส
- อาร์เซน่อล 3 :0 แอสตัน วิลล่า
- โบลตัน 2:1 แบล็คเบิร์น
- ลิเวอร์พูล 1:2 วีแกน
- นอริช 2:1 วูล์ฟแฮมป์ตัน
- ซันเดอร์แลนด์ 3:1 ควีนปาร์ค
- สวอนซี 0:2 เอฟเวอร์ตัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook