ฮัลโหลอับสัญญาณพ่ายอาร์มี่ 0-2, โลมาเฮยิงเทโร 1-0

ฮัลโหลอับสัญญาณพ่ายอาร์มี่ 0-2, โลมาเฮยิงเทโร 1-0

ฮัลโหลอับสัญญาณพ่ายอาร์มี่ 0-2, โลมาเฮยิงเทโร 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ 2 ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยมเจ้าถิ่นฮัลโหล ทีโอที ยังไม่ฟื้นเปิดบ้านพ่ายอาร์มี่ คารัง 0-2 อีกคู่ที่หนองปรือ ดลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนมังกรไฟ บีอีซี เทโรฯ 1-0        

ทีโอที เอสซี 0-2 อาร์มี่ ยูไนเต็ด

    ศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันเสาร์ที่ 24 มี.ค.ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 14 เปิดบ้านพบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9
   
    เกมนี้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีมทีโอที ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครัน นำโดย วีระ เกิดพุดซา, ปฏิภาณ เพชรพูล, ลี จุน กิ, ดิเอโก้ คอสต้า และ ประกิต ดีพร้อม ขณะที่ อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซืออาร์มี่ ก็ส่งนักเตะตัวหลักลงสนามเช่นกันมี นำโดย ดาวุฒิ ดินเขต, ธาตรี สีหา, บียอน ลินเดอร์มันน์, ณรงค์ จันทร์เสวก โดยผู้ตัดสินในเกมนี้ได้แก่ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์
   
    เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมสู้กันได้อย่างสูสี โดยในน.6 อาร์มี่ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ธาตรี สีหา เปิดบอลจากกราบซ้ายไปที่เสาแรก ณรงค์ จันทร์เสวก โฉบเข้ามาโหม่งตัดหน้า วีระ เกิดพุดซา นายทวารทีโอที แต่โชคไม่เข้าข้าง บอลพุ่งไปชนคานบนอย่างน่าเสียดาย
   
    จากนั้นน.10 อาร์มี่ได้ลุ้นอีกครั้งเมื่อ ดาวุฒิ ดินเขต โยนบอลจากกราบซ้ายไปหน้าประตู และเป็น ธาตรี สีหา ที่วิ่งมาโขกเต็มศีรษะ บอลพุ่งเสียบโคนเสาสองเข้าประตูไปอย่างสวยงาม อาร์มี่ ยูไนเต็ด บุกมาขึ้นนำ 1-0
   
    หลังโดนนำ ทีโอที เร่งโหมเกมบุกอย่างหนัก และในน.16 ก็เกือบตามตีเสมอได้เมื่อ ลี จุน กิ ดันขึ้นมาโหม่งลูกเตะมุมทางกราบขวา แต่ โกสินทร์ เหมบุตร นายทวารอาร์มี่ ยังโชว์ซูเปอร์เซฟไว้ได้
   
    ถัดมาน.20 ทีโอทีได้เสียวอีกครั้งเมื่อ วิชาญ นันทะศรี ได้จังหวะตั้งป้อมยิงเต็มข้อในเขตโทษด้านซ้าย บอลพุ่งแรงทำท่าจะเสียบใต้คาน แต่ โกสินทร์ เหมบุตร ก็ยังบินไปปัดออกหลังไว้ได้
   
    เกมยังคงดำเนินไปอย่างสนุกสูสี จนมาถึงน.39 อาร์มี่เกือบนำห่างเป็น 2-0 เมื่อ ดานิเอเล่ อินวินซิเบิ้ล ได้โอกาสสับไกยิงนอกเขตโทษระยะ 20 หลา บอลพุ่งเฉี่ยวเสาแรกออกหลังไปนิดเดียว และเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้ ทำให้จบครึ่งแรก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังนำอยู่ 1-0
   
    ออกสตาร์ทครึ่งหลัง อาร์มี่ บุกได้ดีกว่า และในน.50 ก็มาบวกประตูที่ 2 ได้สำเร็จเมื่อ ศรายุทธ ชัยคำดี ได้โอกาสตั้งป้อมยิงไกลระยะ 27 หลา บอลพุ่งแรงปานจรวดก่อนเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างงดงาม อาร์มี่ ยูไนเต็ด หนีห่างออกไปเป็น 2-0
   
    หลังโดนไป 2 เม็ด ทีโอที ก็โหมบุกหนัก น.61 ประกิต ดีพร้อม ได้สับไกยิงนอกเขตโทษ แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ โกสินทร์ เหมบุตร ที่ปัดออกไปได้
   
    จากนั้นน.76 ทีโอทีได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ประกิต ดีพร้อม ผ่านบอลให้ นพพล ผลอุดม หลุดเข้าไปยิงในเขตโทษด้านขวา แต่บอลก็พุ่งผ่านหน้าประตูออกไปหลังไป
   
    เกมผ่านมาถึงช่วงท้าย น.86 แฟนบอลอาร์มี่ได้ขวางปาขวดน้ำลงมาในสนามเนื่องจากไม่พอใจผู้เล่นทีโอที ทำให้ผู้ตัดสินและนักเตะอาร์มี่ต้องเข้าไปห้ามปราบ
   
    ช่วงเวลาที่เหลือทั้ง 2 ทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ ทำให้จบ 90 นาที อาร์มี่ ยูไนเต็ด จึงบุกมาเอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-0 เก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
   
    รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
    ทีโอที เอสซี : วีระ เกิดพุดซา (GK), ลี จุน กิ, ทากาฮิโร่ คาวามูระ, ดิเอโก้ คอสต้า(โมฮัมเหม็ด บาเชอร์ น.63), นพพล ผลอุดม, ปฏิภาณ เพชรพูล, ประกิต ดีพร้อม(สมชาย สิงห์มณี น.78), วิชาญ นันทะศรี, อาทิตย์ บุญพา, วรุตม์ วงศ์ดี, เอกชัย ฤทธิพันธ์(ราฟาเอล ซานตาน่า น.56)
   
    อาร์มี่ ยูไนเต็ด : โกสินทร์ เหมบุตร (GK), ดาวุฒิ ดินเขต, ธาตรี สีหา(กฤษฎา เก็มเด็น น.86), อเลสซานโดร อัลเวส, ศรายุทธ ชัยคำดี, ดานิเอเล่ อินวินซิเบิ้ล(จักรพงษ์ สมบูรณ์ น.78), โทนี่ คอสต้า, บียอน ลินเดอร์มันน์, ณรงค์ จันทร์เสวก(ตระกูลฉัตร ทองใบ น.90), ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, สราวุธ ทองสวัสดิ์
   
    ยอดคนดู 981 คน
    ยอดจำหน่ายตั๋ว 85,760 บาท
    ยอดจำหน่ายของที่ระลึก 28,940 บาท
  

พัทยา ยูไนเต็ด 1 - 0 บีบีซี เทโร ศาสน

      ที่สนามหนองปรือ สเตเดี้ยม "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งในเกมแรกเจ้าถิ่นเสมอกับสมุทรสงคราม มา 0-0 ในขณะที่ทีมเยือนเทโร บุกไปพ่ายเมืองทอง มา 1-2
   
    กว่าจะมีจังหวะลุ้นประตูต้องเข้ามาถึงนาทีที่ 26 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านเมื่อ พอล เอ็คโคโล่ จ่ายออกซ้ายให้ กฤษณะ ต่ายวัลย์ ก่อนโยนเข้าเสาสองให้ อิทธิพล พูลทรัพย์ โหม่งจ่อๆ แต่ดันเข้าข้างตาข่าย ครึ่งแรกทั้งสองทีมแทบไม่มีจังหวะทำประตูเลย จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0
   
    เริ่มเกมครึ่งหลัง น.56 รังสฤทธิ์ สุทธิสา ซับจากระยะกว่า 40 หลา บอลพุ่งไปที่สามเหลี่ยม แต่เป็น นริศ ทวีกุล ปัดออกข้างไปได้ เกือบเป็นประตูขึ้นนำของ บีอีซี เทโร น.57 ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ สกัดบอลผิดเหลี่ยม บอลเกือบเข้าประตูตัวเองไป เกือบเป้นจังหวะส้มหล่นของทีมเจ้าบ้านแล้ว น.67 เป็นจังหวะฟรีคิกของพัทยา อิทธิพล พูลทรัพย์ ปั่นฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไปนิดเดียว
   
    น.68 พัทยา บุกอย่างหนัก พอล เอ็คโคโล่ จ่ายบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ ริวจิ ยิง แต่ไปติดเซฟ พิศาล ดอกไม้แก้ว น.76 เจ้าถิ่นได้เฮจนได้เมื่อ ซีเก็ต หมาดปูเต๊ะ ลากจากกราบขวาตัดเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาสองไปอย่างสวยงาม พัทยา ออกนำ 1-0 น.80 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ขึ้นโหม่งจากจังหวะเปิดของ อเล็กซานดร้า โยวาโนวิช แต่บอลหลุดออกเสาสองไปนิดเดียว พลาดโอกาสตีเสมออย่างน่าเสียดาย
   
    น.85 อเล็กซานดร้า โยวาโนวิช โยนจากกราบขวาให้ รณชัย รังสิโย โขกเต็มๆ แต่บอลไปติดเซฟของ นริศ ทวีกุล ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกม พัทยา ยูไนเต็ด เอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน ไป 1-0 คว้าสามแต้มไปครองส่วน เทโรนั้น ยังไม่มีแต้ม
   
    รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม   
    พัทยา ยุไนเต็ด : นริศ ทวีกุล(GK),เคอิซูเกะ โอกาว่า,มาเรียน จูฮาส,ปริญญา แสนคำหมื่น,ซีเก็ต หมาดปูเต๊ะ,รังสฤทธิ์ สุทธิสา ,อิทธิพล พูลทรัพย์,โอบาโตลี่ โอจิมี่,กฤษณะ ต่ายวัลย์,อนุวัฒน์ อินยิน,พอล เอ็คโคโล่
   
    บีอีซี เทโร : พิศาล ดอกไม้แก้ว(GK),กรกช วิริยอุดมศิริ,ปรัชญ์ สมัคราษฎร์,อเล็กซานดร้า โยวาโนวิช,นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม,คาเลด คารูบี้,พานุวัฒน์ ยิ้มสง่า,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,เอกพันธ์ อินทะเสน,คลีตัน ซิลวา,รณชัย รังสิโย

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555
- ทีโอที เอสซี แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-2

- ชัยนาท เอฟซี เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1

-  พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0

- อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook