เอลกุนปัดข่าวซบชุดขาว ยันชัดรักซิตี้หมดใจ

เอลกุนปัดข่าวซบชุดขาว ยันชัดรักซิตี้หมดใจ

เอลกุนปัดข่าวซบชุดขาว ยันชัดรักซิตี้หมดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังปลื้มไปตามๆ กัน หลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หยอดคำหวานมีความสุขกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เผยทุกคนที่สโมสรให้การดูแลตนเป็นอย่างดีตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีม

เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ยอดดาวยิงชาวอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ต้องการฝากอนาคตไว้กับทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป แม้จะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน สนใจที่จะดึงตัวเขาไปร่วมชายคา ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซีซั่นหน้าก็ตาม

กุน นั้นโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) โดยยิงรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 24 ประตู และช่วยให้ต้นสังกัดมีลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัวในซีซั่นนี้ จนมีข่าวว่า เรอัล มาดริด นั้นหวังที่จะดึงตัว "เอล กุน" ไปล่าตาข่ายให้ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดาวยิงร่างเล็ก กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ข่าวเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ไม่เคยออกมาจากตัวผม และขอให้แฟน ๆ ซิตี้ สบายใจได้เลย เพราะผมมีความสุขที่นี่ดี เป้าหมายของเราก็คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก มาครองให้ได้ และหลังจากนั้นผมหวังจะอยู่ที่นี่ในระยะยาว"

"ผมบอกได้เลยว่า การได้อยู่กับ ซิตี้ มันทำให้ผมยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีก เพราะทุกคนดูแลผมเป็นอย่างดี นับตั้งแต่วันแรกที่ผมมาที่นี่ ซึ่งตอนนี้ผมต้องการตอบแทนทุกคนกับความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมอบให้ ด้วยการลงไปโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในสนามให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook