สลดวงการลูกหนังโรตี!แข้งล้มฟุบคาสนามดับ

สลดวงการลูกหนังโรตี!แข้งล้มฟุบคาสนามดับ

สลดวงการลูกหนังโรตี!แข้งล้มฟุบคาสนามดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Mirror Football"มิลเลอร์ ฟุตบอล รายงานข่าว!เกิดเรื่องอันน่าสลดหดหู่ขึ้นในวงการลูกหนังอินเดีย เมื่อ เวนคาเทส แข้งโรตีของทีมบังคาลอร์ มาร์ส ลาโลกด้วยวัยเพียง 28 ปี สาเหตุเกิดจากภาวะที่หัวใจล้มเหลวคาสนาม เช่นเดียวกับ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ทีมโบลตัน ที่ล้มฟุบคาสนาม

โดยแหล่งข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เวนคาเทส แข้งโรตีของทีมบังคาลอร์ มาร์ส พ่อค้าแข้งในวัย 28 ปี ได้เสียชีวิตคาสนามระหว่างทำการอบอุ่นร่างกายก่อนที่ทีมจะลงเตะกับทีม เอดับเบิ้ลยู เรนเวย์ ที่สนามบังคาลอร์ สเตเดี้ยม

ซึ่งภาวะดังกล่าวเป็นอาการเช่นเดียวกันกับ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ทีมโบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่ล้มฟุบคาสนามในเกมที่พบกับ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างทำศึกเอฟเอ คัพ 2011/2012 รอบ 6 หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้นำผู้ป่วยส่งถึงมือหมอทันเวลาก่อนที่จะสายเกินไป

แต่รายของ เวนคาเทส นั้นระบุว่าก่อนที่ผู้ป่วยจะถึงหมอได้นั้นลำบากเหลือเกิน ซึ่งไม่มีแม้กระทั้งรถพยาบาลที่จะมานำผู้ป่วยไปส่งให้ถึงมือแพทย์ จนต้องอาศัยเพื่อนร่วมทีมของ เวนคาเทส ในการว่าจ้างรถลากเพื่อนำตัวพ่อค้าแข้งโรตีรายนี้นำส่งโรงพยาบาลที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเร็วที่สุด

แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะยื้อชีวิตเอาไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางแพทย์ที่เป็นเจ้าของคนไข้ก็ปฎิเสธที่จะให้ความเห็นหรือสาเหตุการเสียชีวิตของ เวนคาเทส ในตอนนี้ ซึ่งจะรอจนกว่าจะได้รับผลการตรวจหลังชีวิต

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook