ปั๊ตแสบเล่นจิตวิทยาใส่ผี ชี้ดึงสโคลส์เพราะกลางโบ๋

ปั๊ตแสบเล่นจิตวิทยาใส่ผี ชี้ดึงสโคลส์เพราะกลางโบ๋

ปั๊ตแสบเล่นจิตวิทยาใส่ผี ชี้ดึงสโคลส์เพราะกลางโบ๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วิเอร่า เล่นสงครามน้ำลายกับ ''ปีศาจแดง'' โดยเผยว่าการที่แชมป์เก่าดึง ''หมามุ่ย'' กลับมารับใช้ต้นสังกัดอีกครั้งในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนั้น แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนของ แมนฯ ยูฯ ในการลุ้นแชมป์ในช่วงโค้งสุดท้าย

ปาทริค วิเอร่า ผู้อำนวยการพัฒนาฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล่นสงครามจิตวิทยากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับแย่งแชมป์ในซีซั่นนี้ โดยเผยว่าการที่ "ปีศาจแดง" ดึง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์เสือเฒ่ากลับมาลงสนามอีกครั้ง แสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนของแชมป์เก่าในการลุ้นแย่งแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้
 
อดีตฮาร์ดแมนของ อาร์เซน่อล กล่าวถึงดาวเตะเพื่อนร่วมรุ่นที่หอบสังขารกลับมาลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" อีกครั้งว่า

"ผมรู้สึกรักและเคารพ พอล สโคลส์ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในอังกฤษเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว การที่ผมได้เห็นเขากลับมาเล่นอีกครั้งเป็นเรื่องดีต่อตัวเขาและ แมนฯ ยูฯ แต่การกลับมาของเขาแสดงให้เห็นถึงจุดอ่อนของ แมนฯ ยูฯ เนื่องจากพวกเขาได้นำนักเตะที่มีอายุ 37 ปีกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง" 
 
ทั้งนี้ "มิดฟิลด์หัวแดงเพลิง" ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับกลืนน้ำลายตัวเองกลับมารับใช้ "ปีศาจแดง" อีกครั้งเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 6 เดือน และลงสนามไปแล้ว 13 นัดแถมยังยิงได้อีก 2 ประตู

พาทีมกลับมายึดจ่าฝูงของตารางได้สำเร็จโดยทำแต้มหนี "เรือใบสีฟ้า" ไปเป็น 4 แต้มแต่แข่งมากกว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองอยู่ 1 นัด ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 9 เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook