ยูเว่หืดต่อเวลาดับมิลานเข้าชิงโคปปา

ยูเว่หืดต่อเวลาดับมิลานเข้าชิงโคปปา

ยูเว่หืดต่อเวลาดับมิลานเข้าชิงโคปปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวลกันยืดเยื้อสมเป็นสองทีมหัวแถวกัลโช่เมื่อเอซี มิลาน บุกเชือดในเวลาปกติ 2-1 ต้องดวลช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนที่มีร์โก วูชินิช จะมาเป็นฮีโร่ยิงประตู 2-2 พายูเวนตุสเข้าชิงโคปปา อิตาเลียด้วยสกอร์รวม 4-3

โคปปา อิตาเลีย
รอบรองชนะเลิศ นัด2

ยูเวนตุส 1:2 เอซี มิลาน

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดสนามยูเวนตุส สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน หลังเกมแรกบุกไปชนะมาก่อน 2-1

ครึ่งแรกเปิดฉากเอซี มิลานบุกใส่ทันทีและมาได้มีโอกาสลุ้นก่อนเลยจากจังหวะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กึ่งยิงกึ่งผ่านจากด้านซ้ายไปเสาสองให้ สเตฟาน เอล ชาราวี ที่รออยู่โล่งๆ ดีที่ มาร์โก สโตรารี่ ดักทางถูกพุ่งปัดหลังหลังได้หวุดหวิด

จังหวะต่อมา คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ได้ตั้งป้อมตะบันไกลจากแถวสองบอลพุ่งแรงเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไปนิดเดียวเท่านั้น

นาที 28 เป็น ยูเวนตุสมาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ อันเดรีย ปีร์โล่ ชิพบอลขึ้นหน้าให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ หลุดเข้าไปในเขตโทษด้านขวาก่อนจ่ายให้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยกบอลหลบ มาร์โก อเมเลีย อย่างเหนือชั้นก่อนแปตุงตาข่ายง่าย

ปีศาจแดง-ดำโหมบุกหนักและมาได้ลุ้นในช่วงท้ายครึ่งแรก เอล ชาราวี่ ได้บอลลากหลุดขึ้นไปทางขวาก่อนเปิดไปเสาสองให้ อิบราฮิโมวิช ที่ยืนรออยู่โล่งๆ แต่ยังมี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ โฉบมาสกัดบอลออกไปได้หวุดหวิดทำให้หมดครึ่งแรก ยูเว่ นำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 50 มิลาน มาตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ ฟิลิปป์ แม็กแซส เปิดบอลยาวเข้าเขตโทษ ฌาแมล เมสบาห์ สอดมาล้มตัวโขกตุงตาข่าย

จากนั้นมิลานบุกหนักและมายิงแซง 2-1 ในนาที 80 จากจังหวะที่ซัลลีย์ มุนตารี่ เปิดบอลให้ มักซี่ โลเปซ พลิกเข้าไปตะบันด้วยขวาตุงตาข่ายเป็นประตูชัยให้เอซี มิาน บุกชนะ ยูเวนตุส 2-1 ทำให้รวมผลสองนัดเสมอกัน 3-3 ต้องต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที

เกมดำเนินไปถึงนาที 96 ยูเว่มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากการสังหารของ มีร์โก วูชินิช และช่วงเวลาที่เหลือมิลานพยายามบุกหนักแต่ยิงเพิ่มไม่ได้ทำให้จบเกมเสมอกัน 2-2  ยูเวนตุสผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 4-3 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง นาโปลี หรือ เซียน่า ที่สนามโอลิมปิโก้ในกรุงโรมต่อไป

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ยูเวนตุส :
มาร์โก สโตรารี่, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, เปาโล เด เชเย่, เอมานูเอเล่ จัคเครินี่, อันเดรีย ปีร์โล่, อาร์ตูโร่ วิดัล, ซิโมเน่ เปเป้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, มีร์โก วูชินิช

เอซี มิลาน : มาร์โก อเมเลีย, ลูก้า อันโตนินี่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, ติอาโก้ ซิลวา, ฌาแมล เมสบาห์, อัลแบร์โต้ อาควิลานี่, ซัลลีย์ มุนตารี่, อูร์บี้ เอมานูเอลสัน, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, สเตฟาน เอล ชาราวี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook