คลิ้นซี่จวกอังกฤษมีดีแค่ชื่อ สับ!ไม่รู้จักปรับทัพหาจุดลงตัว

คลิ้นซี่จวกอังกฤษมีดีแค่ชื่อ สับ!ไม่รู้จักปรับทัพหาจุดลงตัว

คลิ้นซี่จวกอังกฤษมีดีแค่ชื่อ สับ!ไม่รู้จักปรับทัพหาจุดลงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ขงเบ้งมะกัน จัดการจวก "สิงโตคำราม" ยับ! ชี้เต็มไปด้วยแข้งระดับบิ๊กเนมแต่ไม่เคยหาส่วนผสมที่ลงตัวได้ พร้อมยกให้ "กระทิงดุ" เป็นเต็ง1ซิวแชมป์ "ยูโร" แต่ยังแอบหวัง "อินทรีเหล็ก" เบียดเข้าวิน

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือทีมชาติสหรัฐอเมริกาแสดงทรรศนะเกี่ยวกับ ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน ทัวร์นาเมนต์สำคัญในช่วงกลางปีนี้ว่า อังกฤษไม่ใช่ทีมที่มีสิทธิ์จะเป็นผู้ชนะ

เนื่องจากมีรายชื่อนักเตะในมือเป็นแข้งชั้นดี แต่ไม่รู้จักการใช้งานผสมผสานให้ลงตัวได้ ผิดกับเยอรมันที่แม้ขุมกำลังส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นอายุน้อยแต่ก้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และคิดว่า สเปนแชมป์เก่ายังเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกเช่นเคย

อดีตแข้งทีมชาติเยอรมันวิจารณ์ทีมคู่ปรับอย่างทัพ "สิงโตคำราม" ว่า "ผมยังสงสัยเกี่ยวกับทีมชาติอังกฤษ พวกเขามักจะมีรายชื่อนักเตะที่แข็งแกร่งเสมอในทัวร์นาเมนต์สำคัญ แต่พวกเขาไม่เคยหาจุดลงตัวในทีมได้ และประเมินตัวเองเพื่อสู้กับคู่แข่งไม่ได้ด้วย"

ขณะเดียวกัน "ฉลามขาว" ไม่ลืมที่จะพูดถึงทีมบ้านเกิดของตนเองว่า "เราหวังที่จะเป็นแชมป์ เราแข็งแกร่งขึ้นทุกปีด้วยนักเตะรุ่นใหม่ๆ ทั้ง เมซุต โอซิล, ซามี่ เคดิร่า, อังเดร ชูร์เล่, มาร์โก รอยส์ และ มาริโอ เกิตเซ่ เราเอาชนะในช่วงสำคัญได้เสมอ แต่สเปนก็ยังเป็นทีมที่ยากจะเอาชนะ เป็นที่หนึ่ง ดีที่สุดในโลก แต่พวกเขาชนะบ่อยเกินไปในช่วง 2-3 ปีนี้ เขาอาจขาดความกระหาย เราน่าจะเจาะพวกเขาได้"

อย่าง ไรก็ตาม "คลิ้นซี่" ยังไม่มองข้ามทีมแกร่งทีมอื่นๆ ทั้ง อิตาลี ที่เล่นเกมรุกมากขึ้นเมื่อได้ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ มาทำทีม และ ฝรั่งเศส, ฮอลแลนด์ รวมถึง โปรตุเกส ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook