แข้งทูนจวกอาร์วีพียับ สับไม่มีความมืออาชีพ

แข้งทูนจวกอาร์วีพียับ สับไม่มีความมืออาชีพ

แข้งทูนจวกอาร์วีพียับ สับไม่มีความมืออาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาร์วีพี" โดนด่ายับเยิน หลังจากที่ไปแสดงท่าทางล้อเลียนคู่แข่ง ฉลองประตูชัยที่เอาชนะ "สาลิกาดง" 2-1 โฮนาส กูเตียร์เรซ ผสมโรง ทิม ครูล ร่วมกันรุมประณามไม่มีความมืออาชีพ

เกมจบอารมณ์ไม่จบ! เมื่อบรรดานักเตะทัพ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รุมประณามการกระทำของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ของ อาร์เซน่อล บิ๊กทีมร่วมลีก ที่แสดงท่าล้อเลียนในจังหวะที่ทัพ "ปืนใหญ่" ทำประตูขึ้นนำในช่วงท้ายของเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมพบกันเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา (12 มี.ค.) พร้อมจวก "อาร์ซีพี" แย่ และไม่มีความเป็นมืออาชีพ

 
ทิม ครูล นายด่านเพื่อนร่วมชาติของ "ทูน อาร์มี่" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมผิดหวังกับเรื่องการกระทำของ โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่) มันไม่ควรเกิดขึ้น เพราะเราเป็นนักกีฬาอาชีพ และเราเล่นอยู่ในลีกที่ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดในโลก สิ่งเหล่านี้จะไม่ควรเกิดขึ้น สิ่งเดียวที่ผมคิดในเกมแบบนั้นคือต้องการผลชนะเท่านั้น"
 
ขณะที่ โฮนาส กูเตียร์เรซ กองกลางอาร์เจนไตน์ของ นิวคาสเซิ่ล กล่าวว่า "ผมคิดว่า (โรบิน) ฟาน เพอร์ซี่ ผิด เขาไม่มีความจำเป็นต้องทำอะไรแบบนั้น เพราะที่สุดแล้วพวกเขาคว้าชัยชนะได้ ถ้าพูดแบบไม่มีเรื่องฟุตบอลมาเกี่ยว ผมว่าเขานิสัยไม่ดี สิ่งที่เขาทำมันไม่ถูกต้อง"

<< คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook