กุนซือรุมโหวตเรือซิวแชมป์ลีก ซูฮกไก่เดือยทองเล่นสะเด่าที่สุด

กุนซือรุมโหวตเรือซิวแชมป์ลีก ซูฮกไก่เดือยทองเล่นสะเด่าที่สุด

กุนซือรุมโหวตเรือซิวแชมป์ลีก ซูฮกไก่เดือยทองเล่นสะเด่าที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่ากุนซือแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก มั่นใจ! กดโหวตให้ ''เรือใบ'' เข้าป้ายคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ยก ''ไก่'' เล่นมันส์ที่สุด ขณะที่โผตัวเต็งยอดกุนซือ มาแปลก 2 โค้ชน้องใหม่ มาแรงแซงทางโค้ง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงได้รับการไว้วางใจให้เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ มากที่สุด เหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง ที่แม้จะนั่งบัลลังก์จ่าฝูงของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ก็ตาม

จากการลงคะแนนโหวตโดยเหล่าบรรดากุนซือของทั้ง 20 สโมสรในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี โดยผลสำรวจครั้งล่าสุด ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ชั้นนำ เมื่อวันพุธ ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา 
 
ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยุคปรับโฉมใหม่ที่ใช้เงินลงทุนไปกับนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ล้นทีม ได้รับคะแนนโหวตว่ามีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1968 ถึง 67 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือตกเป็นของ "ปีศาจแดง" เจ้าของแชมป์ 19 สมัย ซึ่งมีแต้มนำหน้าอยู่ 1 คะแนน โดยมีกุนซือกดโหวตให้แค่ 37 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น 
 
และสโมสรที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "ทีมที่มีลีลาการเล่นเร้าใจ และดูสนุกสนาน" มากที่สุดของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ตกเป็นของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทัพโดย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปตามความคาดหมาย 
 
ส่วนเฮดโค้ชที่ทำผลงานโดดเด่นคู่ควรกับ "รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น" นั้น ถือว่ามาแบบเหนือความคาดหมาย เมื่อชื่อของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ สวอนซี และ พอล แลมเบิร์ต เทรนเนอร์ นอริช ซิตี้ 2 สโมสรน้องใหม่ของลีก ได้รับเสียงโหวตนำหน้าเหนือบรรดาคู่แข่งมือระดับพระกาฬ อาทิ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, โรแบร์โต้ มันชินี่ หรือแม้กระทั่ง อาร์แซน เวนเกอร์ 
 
สำหรับผลโหวตสุดยอดนักเตะที่ทำผลงานได้เด่นสุดในแต่ละตำแหน่งนั้นประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท 69% (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
กองหลัง : แว็งซองต์ ก็องปานี 88% (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
กองกลาง : ดาบิด ซิลบา 31% (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)
กองหน้า : โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ 25% (อาร์เซน่อล) 
 
ขณะที่ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายรุ่นลายครามของ "ปีศาจแดง" ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะทรงอิทธิพลมากที่สุดของเวทีพรีเมียร์ลีก และ เดมบา บา ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ถูกเลือกให้เป็นการเซ็นสัญญาแห่งซีซั่นนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook