เฮียมูออกโรงชี้ได้คุมชุดขาวคือสุดยอดประสบการณ์

เฮียมูออกโรงชี้ได้คุมชุดขาวคือสุดยอดประสบการณ์

เฮียมูออกโรงชี้ได้คุมชุดขาวคือสุดยอดประสบการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ซื้อใจแฟนบอลของทีมสุดๆ เมื่อเผย การได้คุมทัพ "ราชันชุดขาว" ถือเป็นประสบการณ์อันสุดยอดที่จะตราตรึงใจตนไปตลอด เพราะทำให้ตนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมลั่นจะพา "ราชันชุดขาว" ซิวแชมป์ลีกมาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์จอมอหังการของ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เผยการได้มีโอกาสรับหน้าที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ถือเป็น 1 ในสุดยอดประสบการณ์ที่ตนจะไม่มีวันลืมเลือนอย่างแน่นอน และนี่ก็คือบันไดอีก 1 ขั้น ที่ตนจำเป็นจะต้องก้าวข้ามผ่านเพื่อที่จะได้รับการคารวะว่าเป็น 1 ในบรมกุนซือที่ดีที่สุดคนหนึ่งของโลก พร้อมทิ้งท้ายแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมด้วยว่าทีมดังแห่งถิ่น ซานติอาร์โก เบร์นาเบว จะผงาดขึ้นครองแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ได้อย่างแน่นอน

เฮดโค้ชเจ้าของสมยานาม "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ที่ผ่านมาผมก็รู้สึกโอเคนะที่ อินเตอร์ มิลาน แต่ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะต้องก้าวขึ้นไปคุม เรอัล มาดริด ไม่วันใดก็วันหนึ่งเพื่อที่จะได้ชื่อว่าเป็น 1 ในสุดยอดกุนซือของโลก ผมได้รับประสบการณ์การทั้งดีและร้ายมากมาย ซึ่งก็เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตมนุษย์นั่นล่ะ เหตุการณ์รอบตัวล้วนเป็นสิ่งที่น่าจดจำทั้งหมด และมันช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก"

"มันยากนะที่จะบอกว่าอะไรคือสิ่งที่แย่หรือสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงที่ผมคุม มาดริด แต่ถ้าพูดกันแบบไม่คิดมาก ช่วงที่ดีที่สุดมันก็คงเป็นตอนที่ทีมคว้าแชมป์ และช่วงที่แย่มันก็คงเป็นทุกครั้งที่ทีมแพ้ โดยเฉพาะในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ถือเป็นอะไรที่เจ็บสุดๆ" อดีตกุนซือคนเก่งของ เชลซี ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook