ก็องโต้หยันเอลเกรียน คิดท่าดีใจไร้กึ๋นสุดๆ

ก็องโต้หยันเอลเกรียน คิดท่าดีใจไร้กึ๋นสุดๆ

ก็องโต้หยันเอลเกรียน คิดท่าดีใจไร้กึ๋นสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"ก็องโต้" เหน็บ "บาโล" เรื่องท่าดีใจหลังยิงประตูว่าไม่ค่อยมีความน่าสนใจแม้แต่น้อย ชี้การแสดงออกอะไรบางอย่างควรมาจากใจ และเป็นเอกลักษณ์โดยที่ไม่มีใครเลียนแบบได้เท่านั้น

เอริค คันโตน่า อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์จอมห้าวชาวฝรั่งเศส ด่ากระทบชิ่งไปถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกพันธุ์ซ่าชาวอิตาเลียน ประมาณว่า ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นพวกนักเตะที่ไร้กึ๋นทางความคิดสิ้นดี โดยเฉพาะช็อตถลกเสื้อโชว์ข้อความ "Why always me" หลังยิงประตูได้หมายประชดประชันสื่อมวลชนจนกลายเป็นที่ฮือฮามาจนถึงทุกวันนี้

"ก็องโต้" เผยว่าทุกอากัปกิริยาที่เขาแสดงออกมาหลังทำประตูได้นั้น ต้องไม่เหมือนใคร, ไม่มีใครเหมือน และไม่เคยเตรียมการณ์ล่วงหน้าไว้ก่อนแม้แต่ครั้งเดียว "ผมมีความฝันที่จะเป็นนักฟุตบอล เพื่อที่ซักวันหนึ่งจะได้ทำสิ่งที่สุดยอดออกมา จะเป็นร้องไห้ หรือ ดีใจหลังได้รับชัยชนะ ซึ่งอากัปกิริยาหลังจากนั้นมันต้องแสดงออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ และต้องมีความเป็นธรรมอยู่ในตัวของมันเอง"

"ผมไม่เคยเขียนข้อความใส่บนเสื้อเชิ๊ตแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยทำอะไรแบบที่เตรียมการล่วงหน้าทั้งนั้น เพราะทุกๆ แอ็คชั่นที่ผมแสดงออกมาล้วนต้องเป็นสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ และ ไม่เหมือนใครเท่านั้น"อดีตราชาลูกหนังแห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้ายด้วยการด่ากระทบชิ่งไปถึงแข้งรุ่นน้องจอมเกรียน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook