กิเลนเปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

กิเลนเปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

กิเลนเปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมล่าแชมป์ฤดูกาลนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยโฉมชุดแข่งที่ใช้ในฤดูกาล 2012-2013 ลั่นปีนี้จะนำความสำเร็จกลับสู่สโมสรอีกครั้ง

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาล 2012-2013 โดยชุดเหย้า ใช้สีดำ-แดง ส่วนชุดเยือน ใช้สีดำ-ขาว โดยทางสโมสรได้เปิดตัวนักเตะพร้อมสตาฟโค้ชชุดใหม่ พร้อมไล่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้

นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป สโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด "จากผลงานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ตำแหน่งรองแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ , อันดับ 3 สปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ผ่านเข้ารอบควอเตอร์ไฟนอลเอเอฟซี คัพ

ทีมอื่นอาจจะถือว่าประสบความสำเร็จแต่สำหรับเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ถือว่าผลงานยังไม่เข้าเป้าฤดูกาลนี้เรามีทีมงานและนักเตะที่มีความพร้อมมากกว่าฤดูกาลที่แล้ว เราจะนำความสำเร็จกลับคืนสู่สโมสรของเราอีกครั้ง"

"มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของสโมสรว่า "เรามีบทเรียนจากปีที่แล้ว ปีนี้เราเริ่มต้นได้เร็วกว่าเดิม ตัวผู้เล่นค่อนข้างใหม่ มีการเสริมทีมที่ดี มีตัวผู้เล่นมากขึ้นแก้จุดด้อยของทีม มีความพร้อมมากกว่าเดิม"

"ส่วนผลงานส่วนตัว อย่างแรกจะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ก่อน ซึ่งผลงานส่วนตัวเป็นรองลงมา ไม่ใช่เป้าหมายสำคัญ ถ้าฤดูกาลนี้ผมยิงได้ 20 ลูกแต่ทีมไม่ได้แชมป์ ก็ไม่มีความหมาย ดูเห็นแก่ตัวเกินไป" ธีรศิลป์กล่าวปิดท้าย

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ กิเลนเปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมล่าแชมป์ฤดูกาลนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook