ช้างศึกเฮ! วินนี่โพสต์เฟสบุ๊คขอคุมทีมชาติไทยต่อ

ช้างศึกเฮ! วินนี่โพสต์เฟสบุ๊คขอคุมทีมชาติไทยต่อ

ช้างศึกเฮ! วินนี่โพสต์เฟสบุ๊คขอคุมทีมชาติไทยต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วินนี่ เปิดเผยผ่านหน้าแฟนเพจ  Facebook ของตนเอง ถึงอนาคตกับการทำงานเป็นกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยน่าจะลงเอยด้วยดี โดยชี้แจงว่า ยังรักเมืองไทยเเละหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี เเละสามารถทำงานร่วมกันได้ในอนาคต

หลังจากที่มีกระแสข่าวต่างๆ ถึงกรณีที่ "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันของทีมชาติไทย จะลาออกจากตำแหน่งกุนซือใหญ่ของพลพรรค "ช้างศึก" หลังจากรู้สึกผิดหวังที่ทีมชาติไทยตกรอบฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียเพียงแค่รอบ 20 ทีมสุดท้าย ล่าสุดในวันนี้ (4 มี.ค.) หน้า Facebook สื่อสังคมออนไลน์ของกุนซือมากประสบการณ์รายนี้ ได้โพสต์ข้อความในทิศทางที่ดีเกี่ยวกับการคุมทีมชาติไทยต่อไปว่า

"ผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรักเมืองไทย เเละหวังว่าจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดี เเละสามารถทำงานร่วมกันได้ในอนาคต และตอนนี้ผมกำลังตั้งตารอที่จะได้ทำงานใหม่อีกครั้งกับทีมชาติไทย"

ทั้งนี้ กุนซือชาวเยอรมันเคยออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงการบริหารการจัดการของสมาคมฟุตบอลฯ โดยเฉพาะก่อนเกมที่จะพบกับทีมชาติโอมานว่า ไม่มีความพร้อมและไม่ได้รับการหนุนหลังจากต้นสังกัดของนักเตะเท่าที่ควรในการเตรียมทีม จนเป็นเหตุให้ทีมชาติไม่สามารถทำตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้สำเร็จ และอาจทบทวนอนาคตอีกครั้ง โดยมีทีมจากตะวันออกกลาง3-4ทีม ยื่นข้อเสนอเข้ามา

สำหรับกรณีของ "วินนี่" กับ ทีมชาติไทย นั้นทุกอย่างน่าจะได้บทสรุปที่ชัดเจนในวันพรุ่งนี้ (5 มี.ค.) อย่างแน่นอน เนื่องจาก "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะทำการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้ ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เวลา 14.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook