โรบินรับปืนไม่สมควรเชือดหงส์ ชมเปาะซง,เซสนี่ฟอร์มแจ่ม

โรบินรับปืนไม่สมควรเชือดหงส์ ชมเปาะซง,เซสนี่ฟอร์มแจ่ม

โรบินรับปืนไม่สมควรเชือดหงส์ ชมเปาะซง,เซสนี่ฟอร์มแจ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาร์วีพี" รับ "ปืน" ไม่สมควรชนะ "หงส์" ทั้งที่เจ้าบ้านทำได้ดีกว่าตลอดทั้งเกม พร้อมชม 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง ซง และ เซสนี่ ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกมหาประลัยของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าทีมของเขาไม่สมควรที่จะได้รับ 3 แต้มในเกมที่บุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 มี.ค.) โดยกองหน้าดัตช์แมนเบิ้ล 2 เม็ดซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นประตูชัยของ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนัดนี้ด้วย 
 
"มีหลายประตูที่เกิดขึ้นที่ แอนฟิลด์ มันเป็นเกมใหญ่ ผมภูมิใจกับประตูที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้ภูมิใจกับชัยชนะครั้งนี้ ผมคิดว่าเราไม่สมควรชนะ ลิเวอร์พูล ด้วยซ้ำ พวกเขาทำได้ดีกว่าเราในเกมนี้แต่เราสามารถขโมยชัยชนะกลับออกไปได้และเราก็รู้สึกยินดีกับมัน มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ และเรายังต้องรอดูเกมระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนฯ ยู ในวันพรุ่งนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้เรามีคะแนนที่นำ ลิเวอร์พูล อยู่ 10 แต้ม" ฟาน เพอร์ซี่ กล่าว 
 
นอกจากนี้ "อาร์วีพี" ยังกล่าวยกย่อง 2 เพื่อนร่วมทีมอย่าง อเล็กซ์ ซง และ วอจเซี้ยค เซสนี่ ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ "ปืนใหญ่" บุกมาเชือด "หงส์แดง" ได้ว่า การผ่านบอลที่เหมือนเดิมจากคนๆ เดิมนั่นคือ อเล็กซ์ มันเป็นการผ่านบอลที่ไม่น่าเชื่อ

ซึ่งในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขาผ่านบอลให้ผมสามารถยิงได้เลยด้วยหลังเท้า และครั้งนี้ผมก็ยิงได้ด้วยข้างเท้าด้านใน มันเป็นข้อแตกต่างเล็กๆน้อยๆจากมุมที่เขาส่งมาให้ ซึ่งมันเป็นลูกที่เหลือเชื่อจริงๆ อเล็กซ์ เป็นผู้เล่นที่เยี่ยมยอดอย่างแท้จริง เขาเห็นและสามารถทำได้จริง เช่นเดียวกับ เซสนี่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในเกมวันนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook