เอฟเอเตรียมแบโผกุนซือผู้ดี จ่ายังเต็งมีมู,เป๊ป,เจ๊ร่วมเอี่ยว

เอฟเอเตรียมแบโผกุนซือผู้ดี จ่ายังเต็งมีมู,เป๊ป,เจ๊ร่วมเอี่ยว

เอฟเอเตรียมแบโผกุนซือผู้ดี จ่ายังเต็งมีมู,เป๊ป,เจ๊ร่วมเอี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีเผย! "เอฟเอ" เตรียมประกาศรายชื่อแคนดิเดตผู้ที่จะเข้ามาคุมทัพทีมชาติอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า โดย แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ยังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาคุมทีม นอกจากนั้นยังมี โชเซ่ มูรินโญ่, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็อยู่ในโผเช่นเดียวกัน

เดลี่ เมล์ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ ได้มีรายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ "เอฟเอ" เตรียมประกาศรายชื่อแคนดิเดตผู้ที่จะเข้ามาคุมทัพทีมชาติอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า โดยมี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เทรนเนอร์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงของศึก พรีเมียร์ ลีก เป็นตัวเต็งที่จะได้รับตำแหน่งนี้

แม้ว่าตัวของ "จ่าแฮร์รี่" จะเป็นเต็งจ๋าสำหรับกุนซือทีมชาติอังกฤษคนใหม่แทนที่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาว อิตาเลียน ที่เพิ่งประกาศอำลาตำแหน่งไปเมื่อเดือนก่อน แต่จากการที่ สเปอร์ส ต้นสังกัดของ เร้ดแน็ปป์ พยายามรั้งตัวผู้จัดการทีมคนเก่งรายนี้อย่างเต็มที่ ทำให้ "เอฟเอ" นำโดย เดวิด บอร์นสไตน์ ประธานสมาคม จำต้องมองหาตัวเลือกอื่นเอาไว้เช่นกัน

สำหรับรายชื่อกุนซือชื่อดังที่คาดว่าจะเป็นคนที่มีโอกาสเข้ามาคุมทัพ "สิงโตคำราม" นั้นได้แก่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ที่มีแววว่าจะอำลาทีม "ราชันชุดขาว" หลังจากจบซีซั่นนี้ โดยก่อนหน้านี้ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" เคยได้รับการทาบทามจาก "เอฟเอ" มาแล้วด้วย ก่อนที่จะไปดึง คาเปลโล่ มาคุมทีม

นอกจากนี้ยังมี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมือทองของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" หลังจบซีซั่นนี้ รวมไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล ก็อยู่ในโผเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook