แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่ 4 มี.ค. ขวางทีมไปอุบล

แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่ 4 มี.ค. ขวางทีมไปอุบล

แฟนกูปรีรวมพลเคลื่อนไหวใหญ่ 4 มี.ค. ขวางทีมไปอุบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลกูปรีอันตราย เตรียมระดมพลเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในวันที่ 4 มี.ค. โดยจะแห่รอบเมืองและปราศรัยประท้วงการนำสโมสรย้ายไปตั้งรกราก ที่อุบลราชธานี โดยแกนนำยันบอร์ดบริหารต้องออกมาชี้แจงให้ชัดเพราะรับไม่ได้กับเหตุผลที่อ้างเรื่องสนาม แต่ไม่คิดจะแก้ไข

แฟนบอลกูปรีอันตรายในจังหวัดศรีสะเกษเตรียมนัดรวมพลเคลื่อนไหวครั้งใหญ่เพื่อเรียกร้องให้บอร์ดบริหารศรีสะเกษ เอฟซี ทบทวนเรื่องการย้ายสโมสรไปปักหลักที่อุบลราชธานี รวมทั้งเปลี่ยนชื่อเป็น อีสาน ยูไนเต็ด ในวันที่ 4 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 ก่อนหน้านี้แฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี เคยรวมตัวกันประท้วงหน้าสนามศรีนครลำดวนเพื่อขัดขวางการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ของสโมสรมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมาแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผลเพราะล่าสุดนักเตะที่พวกเขาตามเชียร์กันมาได้ย้ายไปซ้อมที่สนามทุ่งบูรพา ของอุบลราชธานีเรียบร้อยแล้ว

 แกนนำแฟนบอลในพื้นที่เปิดเผยว่า "เวลานี้เราต้องทำในสิ่งที่แฟนบอลทำได้คือให้บอร์ดบริหารทบทวนสิ่งที่จะทำลงไปอีกครั้ง คราวที่แล้วเราประท้วงหน้าสนามแต่ครั้งนี้ เราจะนำขบวนแห่ไปรอบเมืองโดยเริ่มจากสนามศรีนครลำดวน ก่อนจะมาจบที่ถนนคนเดิน โดยจะมีการปราศรัยใหญ่ด้วย ซึ่งในเบื้องต้นเรามีสมาชิกที่จะเข้าร่วมไม่น้อยกว่า 100 คนแล้วแน่นอน"

"ศรีสะเกษ เอฟซี เป็นทีมท้องถิ่นที่เกิดมาตั้งแต่ในยุคโปรลีก ที่จะโยกย้ายไปไหนก็ได้ตามใจ เรารับได้หากจะย้ายสนามเพราะมีปัญหา แต่เรารับไม่ได้ที่ต้องเปลี่ยนชื่อทีม เรายกตัวอย่างขอนแก่นสนามพวกเขาไม่พร้อมก็ไปใช้มหาสารคามชั่วคราวแล้วก็ใช้เวลาปรับปรุงสนามก่อนกลับมา ถ้าผู้บริหารเราทำแบบนี้ก็แสดงว่าพวกเขาจริงใจกับแฟนบอลแต่นี่ไม่ใช่เลย"

ผู้นำแฟนบอลในศรีสะเกษ ยังพูดถึงกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองหลวงว่า “ที่ผ่านมาฝั่งพวกเขาพยายามยื่นหนังสือให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือมาตลอดแต่ก็เงียบหายไป ในงานชุมนุมครั้งนี้บางส่วนอาจจะมาร่วมกับเราด้วยเช่นกัน เป้าหมายแรกของเราคือการเจรจากับผู้บริหาร และหวังให้พวกเขาคิดใหม่อีกครั้ง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook