เมืองทองทำช็อก! จัดการซิวเอกภูมิสมใจอยาก

เมืองทองทำช็อก! จัดการซิวเอกภูมิสมใจอยาก

เมืองทองทำช็อก! จัดการซิวเอกภูมิสมใจอยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาจนได้ กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำการคว้าตัว เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ จากการท่าเรือมาได้สมใจอยาก หลังตามจีบมานาน เสี่ยเป้ เผย ใช้ความพยายามอย่างมาก ค่าตัวกว่า 7 หลัก เซ็น 3 ปี รับค่าเหนื่อยระดับท็อปของสโมสร เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 8 มี.ค.นี้ ที่ธันเดอร์โดม

หลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้แสดงความต้องการอยากที่จะได้ตัว "เจ้าบอล" เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ปีกตัวจี๊ดของการท่าเรือไทย เอฟซี มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดก็สมใจอยากเมื่อได้ทำการเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้เข้าถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ในเรื่องนี้ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ได้เปิดเผยกับทีมงานไทยลีกออนไลน์ว่า "ในที่สุดเราก็สามารถคว้าตัว เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ มาได้สำเร็จ ซึ่งต้องใช้ความพยายามเป็นอย่างมากกว่าที่จะได้นักเตะรายนี้เข้ามาร่วมทีม โดยเราได้ทำการซื้อขาดมาจากการท่าเรือด้วยค่าตัว 7 หลัก พร้อมออฟชั่นพิเศษแถมนักเตะเมืองทองให้ท่าเรือหนึ่งคน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นใคร"

ในส่วนของเรื่องสัญญาและค่าเหนื่อยนั้น ผอ. ทีม "กิเลนผยอง" เผยว่า "เราได้ทำการเซ็นสัญญากัน 3 ปี ค่าเหนื่อยนั้นบอกได้แต่เพียงว่าเป็นอันดับต้นๆ ของสโมสร โดยเราจะทำการเปิดตัวนักเตะรายนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มี.ค.นี้ พร้อมกับงานเปิดตัวสโมสรเพื่อลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี"

ในขณะที่ทางด้าน เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ นักเตะใหม่ถอดด้ามของ "กิเลนผยอง" ก็ออกมากล่าวถึงการย้ายทีมครั้งนี้ว่า "ถือเป็นความฝันของตัวเองที่ได้มาเล่นกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่และเป็นตำนานอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งตนจะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้ อีกทั้งพร้อมที่จะสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของทีมมาให้ได้เช่นกัน"

พร้อมกันนี้ "เจ้าบอล" ยังได้กล่าวขอโทษ แฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" ที่ตนได้อำลาทีมออกมาครั้งนี้ ทั้งๆ ที่เคยพูดว่าจะไม่ทิ้งทีมไปไหน หากจะไปขอเป็นคนสุดท้ายที่ต้องออกจากทีมการท่าเรือ ว่า "ตนเข้าใจดีว่าแฟนบอลท่าเรือคงไม่พอใจที่ตนย้ายทีม แต่ขอบอกเลยว่าทั้งหมดนั้นเป็นการทำเพื่อสโมสรการท่าเรือ ซึ่งสโมสรแห่งนี้จะยังคงอยู่ในใจของตนเสมอและตนจะไม่มีวันลืมแฟนบอลท่าเรือเลย พร้อมบอกอีกว่าการย้ายทีมนั้นมันเป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพ ซึ่งในช่วงที่ตนอยู่การท่าเรือไทย เอฟซี ก็เต็มที่และทุ่มเทให้กับสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด หวังว่าแฟนบอลท่าเรือทุกคนจะเข้าใจ" เอกภูมิ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook