เจ้าของเปแอสเชฝันซิวอิกวาอิน มั่นใจเป็นสุดยอดคู่หูปาสตอเร่

เจ้าของเปแอสเชฝันซิวอิกวาอิน มั่นใจเป็นสุดยอดคู่หูปาสตอเร่

เจ้าของเปแอสเชฝันซิวอิกวาอิน มั่นใจเป็นสุดยอดคู่หูปาสตอเร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัล-เคไลฟี่ เจ้าของ "เปแอสเช" ใฝ่ฝันคว้า อิกวาอิน มั่นประสานงานกับ ปาสตอเร่ ได้ลงตัวแน่นอน แย้มอนาคตมีแผนดึงแข้งซุปเปอร์สตาร์เข้ารังอีก เพื่อกรุยทางก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปให้ได้

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เจ้าของสโมสรผู้มั่งคั่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส เอ่ยปากยอมรับแต่โดยดีว่ามีความฝันต้องการที่จะเซ็นสัญญาดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคมของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ในอนาคตอันใกล้นี้

โดยเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า "เอล ปิปิต้า" จะเข้ามาประสานงานร่วมกับ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลเมกเกอร์เพื่อนร่วมชาติได้แบบเข้าขารู้ใจกันอย่างแน่นอน

ผู้ถือหุ้นใหญ่ของ บริษัท กาตาร์ สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ หรือ "คิวเอสไอ" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ผ่าน "เลอร์ ปารีเซียง" สื่อดังแห่งแดน "น้ำหอม" โดยกล่าวว่า "บางทีเขา (อิกวาอิน) อาจย้ายมาที่นี่ในวันหนึ่ง ตอนนี้เรามี ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ซึ่งเป็นผู้เล่นชั้นยอด และเขาก็อยากให้เพื่อนเขาคนนี้ย้ายมาอยู่ด้วยกัน อันที่จริงแล้ว เราก็ต้องการนำสุดยอดนักเตะที่ดีที่สุดของโลกมาเล่นที่นี่ทั่งนั้นแหล่ะ"

"ผมคิดว่ามันสำคัญนะกับการที่เราจะต้องดึงแข้ง ซูเปอร์สตาร์ มาอยู่ที่ เปแอสเช มันเป็นการทำเพื่อเกียรติประวัติสโมสร นี่คือกลยุทธ์ของเราในการนำ เปแอสเช ก้าวขึ้นไปเป็น 1 ในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก เราไม่ได้พูดหรอกนะว่าเราจะต้องเป็นที่ 1 ณ เวลานี้ เพราะเราก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยาก ทีมอื่นๆ ทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ลา ลีกา หรือ กัลโช่ เซเรีย อา ต่างก็มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ซึ่งเราก็พยายามที่จะสร้างมันขึ้นมาอยู่"   

"ในช่วงที่ผมเข้ามาใหม่ๆ มันมีคนต่อต้านแนวทางเรามากมาย แต่ตอนนี้ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขากลับมาอยู่ข้างเดียวกับเราแล้ว มันคงจะเยี่ยมมากถ้าหากสนามแห่งนี้มีโอกาสต้อนรับการมาเยือนของทีมระดับโลก อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า นี่ถือเป็น 1 ในความฝันของสโมสรเรา" อัล-เคไลฟี่ ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook