สตีวี่จีชี้สุดกระสัน! ยึดปลอกแขนกัปตันผู้ดี

สตีวี่จีชี้สุดกระสัน! ยึดปลอกแขนกัปตันผู้ดี

สตีวี่จีชี้สุดกระสัน! ยึดปลอกแขนกัปตันผู้ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอร์ราร์ด ไม่มีเม้ม ยอมรับสุดกระสันที่จะได้รับการแต่งตั้งเป็น กัปตันทีมชาติอังกฤษ คนใหม่ แทนที่ของ เทอร์รี่ ที่โดนคดีเหยียดผิว ในยุคของกุนซือคนใหม่ หลัง คาเปลโล่ ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนก่อน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมลุยของ สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ เขาหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเลือกเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ คนใหม่ หลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์คนก่อนได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีม "สิงโตคำราม" ไป

ก่อนหน้านี้ คาเปลโล่ นั้นได้ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากว่ามีปัญหากับ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ที่สั่งปลด จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมฉาวจากรั้ว เชลซี ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติ จากการที่ "เจที" นั้นต้องเผชิญกับคดีเหยียดผิวใส่ แอนธอน เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ตั้งแต่ปลายปีก่อน

ทำให้ต้องมีการตั้งกัปตันทีมคนใหม่มาแทนที่ของ เทอร์รี่ ซึ่งหลายฝ่ายต่างยกให้ เจอร์ราร์ด เป็นเต็ง 1 ที่จะรับปลอกแขนนำทัพ ทรีไลอ้อนส์ ในศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ในช่วงกลางปีนี้

"สตีวี่ จี" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหากว่าผมได้รับข้อเสนอ ผมจะรับมันด้วยความยินดีทันที แต่ว่าการตัดสินใจมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม มันขึ้นอยู่กับ สจ๊วร์ต เพียร์ซ (กุนซือชั่วคราว) ต้องการให้ใครเป็นผู้นำของทีม และ คนที่จะเข้ามารับงานแบบเต็มเวลามากกว่า แต่ผมบอกได้เต็มปากเลยว่า ผมต้องการเป็นกัปตันของทีมชาติอังกฤษ"

สำหรับ ทีมชาติอังกฤษ มีคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฮอลแลนด์ ในวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สนาม นิว เวมบลีย์

 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook