ไม่จบ!เตฟจวกถูกมันชินี่ปฎิบัติเหมือนสุนัข

ไม่จบ!เตฟจวกถูกมันชินี่ปฎิบัติเหมือนสุนัข

ไม่จบ!เตฟจวกถูกมันชินี่ปฎิบัติเหมือนสุนัข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เสียแล้ว สำหรับ คาร์ลอส เตเบซ หลังออกมาเฉ่งนายใหญ่แห่งรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่าปฎิบัติกับตนเยี่ยงสุนัขตัวหนึ่งในเหตุการณ์ม้านั่งสำรองที่เกมแพ้ บาเยิร์น 0-2 พร้อมรับเจ็บปวดที่เห็นแฟนส่ายหน้าหนี
 
หลังจากที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดทางให้โอกาส คาร์ลอส เตเบซ กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ พร้อมกับใส่ชื่ออยู่ในผู้เล่น 25 คนของทีมในซีซั่นที่เหลืออยู่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ถ้าจะไม่จบเสียแล้ว

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวอดีตแข้ง"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 27 ปี ออกมาเปิดฉากใส่กุนซือชาวอิตาลี ถึงเกมที่บุกไปพ่าย"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 0-2 ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/12 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน ว่าปฎิบัติกับตนอย่างกับเป็นเพียงแค่สุนัขตัวหนึ่ง

โดย เตเบซ ได้ให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ฟอกซ์ สปอร์ตส์ของทวีปอเมริกาใต้ ว่า!"ถ้าหากผมผิด ผมจะขอโทษแต่ผมเชื่อจริงๆว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้ามันเป็นความจริงที่ว่า มันชินี่ เปิดโอกาสให้ผมคืนสู่ทีม แน่นอน

ผมก็ยินดี ผมพร้อมที่จะกลับไปและใส่เสื้อของ แมนฯซิตี้ อีกครั้ง ผมจะฝึกซ้อมและทำทุกอย่างเพื่อให้ผมถูกส่งลงสนาม ผมจินตนาการถึงตอนที่ตัวเองลงไปในสนามและเล่นอย่างยอดเยี่ยมเพื่อเอาชนะใจ แฟนบอลอีกครั้ง แน่นอนว่ามันไม่ง่าย แต่เป็นความท้าทายที่ผมยินดีรับมือ"ก่อนทิ้งท้ายว่า

"ผมเห็น มันชินี่ เปลี่ยนเอา ไนเจล เดอ ย็องก์ ลงแทน เชโก้ ตอนที่สกอร์เราตามอยู่ 0-2 ผมจึงคิดว่าเขาต้องการเน้นเกมรับมากขึ้น ดังนั้นผมจึงตัดสินใจกลับมานั่งบนม้านั่งสำรอง ผมวอร์ม-อัพอยู่ 10 นาทีแล้วก่อนที่ผมจะกลับมานั่ง ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่ เชโก้ ถูกเปลี่ยนตัวออกมาพอดี และเขาก็โมโหจนมีปากเสียงกับ มันชินี่ และ เชโก้ พูดภาษาบอสเนีย ส่วน มันชินี่ สบถภาษาอิตาเลี่ยน เหตุการณ์ตอนนั้นมั่วมาก มันชินี่ ไม่เห็นตอนที่ผมกลับมานั่ง เพราะเขากำลังเถียงกับ เชโก้ อยู่ แต่พอเขาหันกลับมาเจอผมนั่งอยู่ คุณก็น่าจะจินตนาการออกว่าอะไรเกิดขึ้น"

 "แต่เขาก็สั่งให้ผมไปวอร์มต่อและทำกับผมเหมือนหมูเหมือนสุนัข เขายังพูดกับผมด้วยน้ำเสียงไม่ดีด้วย ผมจึงบอกไปว่าผมไม่วอร์มแล้ว ผมต้องการเล่นให้ทีม แต่โค้ชกำลังอารมณ์ไม่ดี เพราะเขาเพิ่งปะทะคารมกับ เชโก้ เขาก็เลยมาลงกับผม เขาเริ่มสาปส่งผม เขาเป็นคนพูดแบบนั้น นั่นแหละคือตัวเขา เพราะผมเป็นคนที่สงบอารมณ์สุดๆซึ่งทาง มันชินี่ ก็พูดสิ่งที่เลวร้ายมากๆใส่ผม ผมเชื่อว่าพวกเขา(แฟนบอล)ได้รับข้อมูลที่ผิดๆ เพราะทางพวกเขา(แมนฯซิตี้) ไมได้บอกความจริง เพราะงั้นตอนที่พวกเขาบอกว่าผมไม่อยากลงเล่น มันจึงเป็นธรรมดาที่แฟนๆจะไม่ชอบผม"

"ตอนที่ผมเห็นพวกเขาเผาเสื้อทื่มีชื่อผม หรือด่าทอผมด้วยคำหยาบนี่มันทำให้ผมเจ็บปวดจริงๆ ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และสิ่งที่ผมรักมากที่สุดก็คือการได้เล่นฟุตบอล"อดีตพ่อค้าแข้งโบคา จูเนียร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook