สปอนเซอร์หงส์ไม่ปลื้ม ซัวเรซส่อโดนโละ

สปอนเซอร์หงส์ไม่ปลื้ม ซัวเรซส่อโดนโละ

สปอนเซอร์หงส์ไม่ปลื้ม ซัวเรซส่อโดนโละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ออกอาการไม่ปลื้มอย่างแรง หลังกรณีซัวเรซไม่จับมือกับเอฟร่าคู่กรณีในศึกแดงเดือด ส่วนลิเวอร์พูลเตรียมโละออกจากทีมเพื่อภาพลักษณ์ของสโมสร

เดลี่เมล์
สื่อชื่อดังของอังกฤษเผย  สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด สปอนเซอร์รายใหญ่ของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกอาการผิดหวังอย่างมากหลัง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ไม่จับมือกับ ปาทริซ เอฟรา ก่อนเกมแดงเดือด ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยทางสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ได้ประชุมเรื่องนี้กับบอร์ดบริหารของสโมสรลิเวอร์พูลอย่างเคร่งเครียด เนื่องจากส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ของสโมสรและสปอนเซอร์เป็นอย่างมากจากคดีเหยียดสีผิวอันอื้อฉาวของกองหน้าชาวอุรุกวัย

ทางด้าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี ยังเผยอีกว่า อดีตกองหน้าของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งพ้นโทษแบนจำนวน 8 นัด จากกรณีเหยียดผิว ปาทริซ เอฟรา กำลังถูกสโมสรต้นสังกัดขายออกจากทีม

โดยลิเวอร์พูลต้องการสร้างภาพลักษณ์ของสโมสร อาจขายกองหน้ารายนี้ออกจากทีมไป  เนื่องจากก่อนเกมแดงเดือดนั้น ซัวเรซ ได้รับปากกับทางทีมงานและสโมสรว่า ยินดีที่จะจับมือกับ เอฟรา แบ๊กซ้ายปีศาจแดงเพื่อยุติปัญหา แต่สุดท้ายไม่ได้ทำตามที่พูดคุยกันไว้นั่นเอง

<< ซัวเรซไม่จับมือเอฟร่า >>

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สปอนเซอร์หงส์ไม่ปลื้ม ซัวเรซส่อโดนโละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook