ไก่ถกเรือซื้อขาดบาร์ยอ400ล้านโละพาฟลิวเชนโก้

ไก่ถกเรือซื้อขาดบาร์ยอ400ล้านโละพาฟลิวเชนโก้

ไก่ถกเรือซื้อขาดบาร์ยอ400ล้านโละพาฟลิวเชนโก้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรมัน พาฟลิวเชนโก้ น่าจะหมดอนาคตในรังไวท์ฮาร์ท เลน แล้ว หลังเปิดศึกทะเลาะกับ เควิน บอนด์ มือขวาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ขณะเดียวกันสโมสรได้ตั้งโต๊ะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อขอซื้อตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ร่วมทีมถาวรหลังติดใจผลงานอดีตแข้งอาร์เซน่อล
 
 โรมัน พาฟลิวเชนโก้ดาวยิงทีมชาติรัสเซีย น่าจะหมดอนาคตในรังไวท์ฮาร์ท เลน แล้ว หลังเปิดศึกทะเลาะกับ เควิน บอนด์ มือขวาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ระหว่างการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมาจากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ

โดยตามรายงานระบุว่าอดีตดาวยิงสปาร์ตัก มอสโก ที่ย้ายร่วมทัพ"ไก่เดือยทอง"ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ราว 690 ล้านบาท) ในปี 2008 ระเบิดอารมณ์ฉุนเฉียวใส่มือขวาของ เร้ดแน็ปป์ ขณะฝึกซ้อม

และนอกจากนี้แล้ว ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในขณะนี้ และเป็นต้นสังกัดปัจจุบันของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อขอดึงตัวอดีตแข้ง"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทีมแบบถาวรในฤดูกาลหน้า

 ซึ่งทั้ง 2 สโมสรได้มีการพูดคุยกันถึงอนาคตของดาวเตะโตโกรายนี้ที่มีสัญญายืมตัวไปจนจบ ฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สเปอร์ส ต้องการจ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อเดบายอร์ มาร่วมทีมแบบถาวรให้ได้ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดี สเปอร์ส อาจต้องเจอกับปัญหาเรื่องของค่าเหนื่อย เนื่องจาก อเดบายอร์ อดีตดาวยิงอาร์เซน่อล และ รีล มาดริด รับค่าจ้างอยู่กับ แมนฯซิตี้ สูงถึง 170,000 ปอนด์ (ราว 8.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

และในฤดูกาลนี้"ไก่เดือยทอง"ก็ยืมตัวมาใช้งานในสัญญาที่ต้องร่วมกันจ่ายค่า จ้างกับทาง"เรือใบสีฟ้า"ให้ อเดบายอร์ ฝั่งละ 50 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นที่คาดว่ากองหน้าวัย 27 ปีรายนี้อาจต้องยอมกัดฟันหั่นลดค่าเหนื่อยลงมาเกือบครึ่งหนึ่ง หากหวังจะย้ายมาร่วมงานในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook